+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông suýt “vỡ tim” vì bỗng nhiên trở thành người giàu nhất thế giới

    (ĐS&PL) - PayPal bất ngờ thông báo tài khoản của ông Chris Reynolds hiện có số tiền 92.233.720.368.547.800 USD. Tuy nhiên, PayPal cũng đã nhanh chóng sửa chữa mọi thứ và xin lỗi.

    Nhiều người trong chúng ta mơ tưởng về việc trúng xổ số để có thể sống phần đời còn lại trong sự xa hoa. Tuy nhiên, một người đàn ông đến từ Pennsylvania đã nhanh chóng được "ban" cho một mức độ giàu có vượt xa cả những giấc mơ điên rồ nhất của ông ấy.

    Vào tháng 7/ 2013, Chris Reynolds ở Delaware County vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra mình đã bị trao nhầm 92 triệu tỷ USD. Ông ấy mở tài khoản của mình và phát hiện PayPal đã ghi nhầm cho anh ta tổng cộng 92.233.720.368.547.800 USD.

    nguoi dan ong suyt vo tim vi bong nhien tro thanh nguoi giau nhat the gioi

    Số tiền khó tin ấy đã nhanh chóng biến ông trở thành người giàu nhất thế giới, lấn át tài sản cá nhân của những người như Bill Gates và Warren Buffet. Trên thực tế, với con số như vậy, ông ấy đã được trao nhiều tiền hơn số tiền hiện có trên toàn hành tinh.

    Ông ấy nói với Philadelphia Daily News rằng số tiền khổng lồ khiến ông ấy cảm thấy ‘gần như đứng tim’. "Lúc đầu, tôi nghĩ rằng mình đã nợ hàng triệu tỷ," ông ấy nói. ''Đó là một bất ngờ lớn.''

    Khi được hỏi ông sẽ làm gì nếu có thể giữ lại số tiền này, ông nói rằng ông sẽ dùng nó để ''trả nợ quốc gia''. Trước khi khoản tín dụng bất ngờ xuất hiện trong tài khoản của mình, Reynolds cho biết số tiền lớn nhất anh từng kiếm được trên PayPal là 'hơn 1.000 đô la một chút' khi bán một bộ lốp xe BMW cổ điển.

    Tuy nhiên, những nhân viên ở PayPal đã sớm nhận ra sai lầm của họ, khắc phục sự cố và xin lỗi ông ấy vì 'sự bất tiện' này.

    Một tuyên bố của công ty có nội dung: "'Đây rõ ràng là một sai sót và chúng tôi đánh giá cao việc ông Reynolds đã hiểu đúng như vậy.'"

    Sau khi rút tiền, PayPal đề nghị quyên góp một số tiền không được tiết lộ cho tổ chức từ thiện do Reynolds lựa chọn. Một tuyên bố sau đó cho biết: '"Chúng tôi nghĩ rằng đây là một sự việc truyền cảm hứng khi ông ấy quyết định sử dụng sự kiện này để quyên góp cho một tổ chức từ thiện mà ông ấy tin tưởng."

    Huy Nguyễn (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-suyt-vo-tim-vi-bong-nhien-tro-thanh-nguoi-giau-nhat-the-gioi-a584377.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan