+Aa-
    Zalo

    Người giúp việc được chủ nhà tặng món quà giá trị sau nhiều năm giúp chăm sóc chó cưng

    (ĐS&PL) - Chủ nhà đã sử dụng số tiền tích lũy từ một chiến dịch mà chú chó thực hiện để mua quà người giúp việc.

    Theo AsiaOne, mới đây, một gia đình người Singapore quyết định tặng người chăm sóc chó cưng của mình chiếc vòng tay bằng vàng sáng bóng như lời cảm ơn chân thành nhất. Được biết, chú chó tên Cooper của gia đình thuộc loại chó tha mồi, nổi tiếng trên mạng xã hội và sở hữu kênh TikTok với hơn 140.000 người theo dõi.

    Trong video trên TikTok, chủ nhà chia sẻ người giúp việc chuyên chăm sóc Cooper suốt nhiều năm qua. Cô gắn bó với chú chó 3 tuổi này từ khi nó chỉ là một con cún nhỏ. Hàng ngày, cô đưa Cooper đi dạo khoảng 4 lần, chải lông khoảng 2 lần, đến bữa lại cho nó ăn.

    Hình ảnh được ghi lại cho thấy, chú chó ngậm chắc một hộp trang sức dài màu đỏ, vừa thấy người giúp việc vào phòng liền nhảy chồm lên, chạy lại gần rồi thả chiếc hộp vào tay cô. Sau đó, một thành viên trong gia đình đã giúp cô đeo chiếc vòng vàng vào tay.

    Chiếc vòng vàng này được mua bằng số tiền tích lũy từ một chiến dịch mà Cooper thực hiện vào năm ngoái. "Chúng tôi nghĩ rằng đây là hành động có ý nghĩa, nói lên lời cảm ơn với người chăm sóc chú chó Cooper", chủ nhà cho hay.

    nguoi giup viec duoc chu nha tang mon qua bat ngo sau nhieu nam giup cham soc cho cung
    Người giúp việc được chủ nhà tặng vòng vàng sau nhiều năm giúp chăm sóc chú chó cưng Cooper. Ảnh: AsiaOne

    Cách đây không lâu, đoạn video về khoảnh khắc chia tay người giúp việc được tải khoản Clara Chen đăng tải cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Trong đoạn video dài 48 giây, gia đình Chen và họ hàng cùng nhau tổ chức tiệc chia tay cho Anik – nữ giúp việc đã gắn bó với họ 20 năm qua. Kèm theo đoạn video, Chen viết: "Cả nhà yêu cô. Cô sẽ luôn là một phần trong gia đình chúng tôi. Cảm ơn cô vì đã chăm sóc cả gia đình suốt nhiều năm”.

    Tại bữa tiệc, Anik vô cùng vui sướng khi gia đình Chen tặng cô chiếc cúp cá nhân đặc biệt với dòng chữ “20 years long service” (Tạm dịch: 20 năm cống hiến). “Cảm ơn tất cả mọi người”, nữ giúp việc nói và gọi họ là “gia đình thứ hai” của mình. 

    Ngoài chiếc cúp “độc nhất vô nhị”, gia đình Chen còn mua tặng nữ giúp việc một chiếc điện thoại mới có giá khoảng 600 USD (gần 15 triệu đồng) để ghi nhận sự tận tâm của cô trong suốt thời gian làm việc.

    Phần sau của đoạn video cho thấy gia đình Chen lưu luyến tiễn Anik tại sân bay. Trong phần bình luận dưới video, Chen tiết lộ Anik không nghỉ hưu, hiện đang sở hữu cửa hàng bách hóa và bán xăng tại quê nhà ở Indonesia.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-giup-viec-duoc-chu-nha-tang-mon-qua-gia-tri-sau-nhieu-nam-giup-cham-soc-cho-cung-a566120.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan