+Aa-
    Zalo

    Người tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực học đường thua kiện, phải nộp tiền phạt

    (ĐS&PL) - Tòa án đã xử người tố cáo Nam Joo Hyuk thua, buộc người này và 1 phóng viên nộp phạt 7 triệu won (129 triệu đồng).

    Ngày 8/4, Sports Kyunghang đưa tin về việc Nam Joo Hyuk đã lên kế hoạch kháng cáo sau khi bị kết tội phỉ báng. Cụ thể, công ty quản lý của nam diễn viên đã kiện đối với người tố cáo, cáo buộc Nam Joo Hyuk về hành vi bạo lực học đường. Tòa án đã xử người tố cáo thua, buộc người này và 1 phóng viên nộp phạt 7 triệu won (129 triệu đồng). Tuy nhiên, cả hai bên đều quyết tâm kháng cáo và không chấp hành quyết định nộp phạt.

    Nam Joo Hyuk đã bị cáo buộc về hành vi bạo lực học đường từ tháng 6/2022. Người tố cáo đã chỉ trích anh là một trong những người gây ra đau khổ cho họ suốt thời gian học cấp 2 và cấp 3. Báo chí sau đó đã viết bài tố cáo, ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của nam diễn viên. Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã khởi kiện người tố cáo và phóng viên về tội phỉ báng.

    Người tố cáo Nam Joo Hyuk kiên quyết kháng cáo tội phỉ báng, không đồng ý với phán quyết nam diễn viên vô tội từ tòa án.

    Người tố cáo Nam Joo Hyuk kiên quyết kháng cáo tội phỉ báng, không đồng ý với phán quyết nam diễn viên vô tội từ tòa án.

    Vào ngày 24/4/2023, Sports Khan thông tin độc quyền rằng Nam Joo Hyuk đã tự mình gặp và trò chuyện với bạn học cũ, người đã tố cáo anh về hành vi bạo lực. "Nam diễn viên đã tự mình gặp gỡ bạn học cũ nhiều lần và cố gắng trò chuyện với họ. Tuy nhiên, hai người có những ký ức khác nhau nên cuộc trò chuyện không thể tiến triển một cách suôn sẻ, không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng", Sports Khan tiết lộ về cuộc trò chuyện này.

    Người tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực học đường thua kiện, phải nộp tiền phạt - 2

     

    Được biết, người bạn học này tố Nam Joo Hyuk bắt anh bật sóng 3G để sử dụng ké, luôn tự ý lấy điện thoại của anh để sử dụng. Cụ thể, khi bị giáo viên bắt gặp sử dụng điện thoại trong lớp học, Nam Joo Hyuk đã nộp cho giáo viên điện thoại của nạn nhân thay vì điện thoại của mình. Suốt thời gian học, Nam Joo Hyuk được cho là đã sử dụng điện thoại của người bạn này nhiều hơn điện thoại của mình.

    Phản ứng trước điều này, công ty quản lý Management Soop đã phát ngôn rằng cáo buộc này là "hoàn toàn không có căn cứ" và họ sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý. Tuy nhiên, tranh luận và bài viết tố cáo vẫn tiếp tục. Nam Joo Hyuk đã nhập ngũ vào tháng 3 mặc dù vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Với một số khán giả, việc anh lặng lẽ nhập ngũ được coi là một cách né tránh scandal.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-to-cao-nam-joo-hyuk-bao-luc-hoc-uong-thua-kien-phai-nop-tien-phat-a411860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan