+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân gì khiến phi công quyết định "vẽ hình ống tiêm" trên bầu trời?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phi công Samy Kramer đã tạo ra đường bay hình kim tiêm trên bầu trời miền Nam nước Đức trước khi quốc gia này bắt đầu đợt tiêm chủng mở rộng ngừa COVID-19.

    Phi công Samy Kramer đã tạo ra đường bay hình kim tiêm trên bầu trời miền Nam nước Đức trước khi quốc gia này bắt đầu đợt tiêm chủng mở rộng ngừa COVID-19.

    Phi công vẽ hình ống tiêm trên bầu trời. Ảnh: RT

    Reuters đưa tin, phi công Samy Kramer cho biết, anh muốn làm điều gì đó sáng tạo khi điều leo lên chiếc máy bay hạng nhẹ 2 chỗ ngồi Diamond DA20 Katana.

    “Tôi cần thu thập nhiều giờ bay, nhưng thay vì chỉ bay lòng vòng, tôi muốn gửi lời nhắn rằng các bạn nên đi tiêm phòng, người phi công nói.

    Anh cũng cho biết thêm rằng bản thân đã dành khoảng nửa giờ để nhập tọa độ các điểm đến trong hệ thống định vị của mình, nhưng khi ngồi trên máy bay, anh vẫn gặp rất nhiều khó khăn để có thể “vẽ” nên hình kim tiêm hoàn hảo.

    Chiếc Diamond DA20 Katana cất cánh từ Friedrichshafen, một thành phố ở bang Baden-Wurttemberg, miền nam nước Đức, Kramer đã hoàn thành dự án nghệ thuật trên bầu trời. Thậm chí, anh còn để lại ấn tượng khi hình vẽ trên không chi tiết đến mức có thể nhìn thấy hai giọt dung dịch ở đầu kim tiêm.

    Chuyến bay của Kramer diễn ra ngay trước khi Đức bắt đầu chiến dịch tiêm chủng COVID-19 trên diện rộng hôm 26/12.

    Loại vaccine được sử dụng do hãng dược phẩm Mỹ Pfizer và công ty công nghệ sinh học Đức BioNTech hợp tác phát triển, cũng là vaccine đầu tiên được đưa vào sử dụng ở phương Tây từ khi Anh phê duyệt hôm 2/12.

    FlightRadar24, một chuyên trang theo dõi máy bay đã chia sẻ lên Twitter bức ảnh minh họa hành trình mang hình dạng đặc biệt của Kramer, thêm rằng một số phi công khác cũng đã vẽ hình ảnh liên quan đến đại dịch trong vài tháng qua.

    Bên cạnh những lời khen, ca ngợi chủ đề và thông điệp mà anh đã truyền tải một cách khéo léo, một số khác đánh giá đây là hành vi gây lãng phí nhiên liệu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-gi-khien-phi-cong-quyet-dinh-ve-hinh-ong-tiem-tren-bau-troi-a350775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan