+Aa-
    Zalo

    Nha khoa Singae dental - Hệ thống chăm sóc răng uy tín tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 năm trong hành trình chăm sóc nụ cười Việt, nha khoa Singae đã và đang dần khẳng định vị thế là hệ thống chăm sóc răng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Nha khoa Singae điều trị thành công cho hàng ngàn ca khách hàng khó 

    Hoạt động từ năm 2018, phòng khám nha khoa Singae đã dần trở nên thân thuộc với nhiều tầng lớp khách hàng, từ các em nhỏ đến cả những người trung niên và người cao tuổi. Nhờ việc luôn cập nhật những công nghệ mới cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên không ngạc nhiên khi Nha khoa Singae đã điều trị thành công cho ca khách hàng khó. Những bước tiến ngoạn mục phải kể đến như trồng thành công 9 Implant cho cụ ông 86 tuổi mắc cùng lúc nhiều bệnh lý nền tiểu đường, cao huyết áp, mắc bệnh tim mạch, parkinson,... ; hay dán sứ Veneer thành công cho cô Thoa đã mắc bệnh ung thư vòm họng…. và chỉnh thành công cho rất nhiều ca răng khớp cắn ngược, thưa hô…

    4

    Tiểu đường cao kỷ lục 28 chấm, huyết áp 170, chú Dũng trồng thành công 3 Implant tại Nha khoa Singae

    5
    Cô Thoa thoát khỏi cửa tử nhờ làm 20 răng sứ thẩm mỹ
    6

    Nụ cười rạng rỡ của Mai Nhi sau 9 tháng niềng răng mắc cài kim loại

    Ưu điểm nổi bật giúp Nha khoa Singae đã và đang đứng sau những nụ cười trọn vẹn của hàng triệu khách hàng

    Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tâm

     

    Một trong những niềm tự hào của phòng khám nha khoa Singae đó chính là quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại phòng khám.

    Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Singae đều tốt nghiệp tại các trường đào tạo y khoa nổi tiếng trong nước như Đại học Y Hà Nội, hay Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh ….và hoàn thành xuất sắc các khoá học đào tạo chuyên sâu về trồng răng Implant tại Singapore, Pháp.

    7

    Không chỉ có các bác sĩ trực tiếp điều trị mà Singae còn có cả một hội đồng tư vấn đến từ Singapore, Pháp. Trong các trường hợp phức tạp, các bác sĩ tại Singae Việt Nam trao đổi chuyên môn cùng các chuyên gia nước ngoài, tham khảo ý kiến để lên phác đồ điều trị.

    - Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế

    Nếu khách hàng có cơ hội đến nha khoa Singae, chắc hẳn mọi người sẽ choáng ngợp trước vẻ sang trọng và chất lượng của một phòng khám nha khoa đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam.

    Công nghệ, máy móc là một trong những điều kiện tiên quyết quyết định đến thành công của dịch vụ thẩm mỹ và điều trị nha khoa. Đây là yếu tố giúp cho quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tốt nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao mà phòng khám nha khoa Singae luôn cập nhật nhanh nhất các trang thiết bị máy hiện đại như: máy chụp CT Cone Beam; máy hấp sấy dụng cụ; lò nướng sứ; máy cấy ghép răng Implant;...

    Nhờ vào các phương tiện hiện đại, đạt chuẩn xác cao, cùng với các phần mềm hỗ trợ tiện ích, Quý khách có thể dễ dàng nhận thấy được những bất thường về răng miệng của mình, so sánh được kết quả trước và sau điều trị, cũng như hỗ trợ cho các Bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao

    - Quy trình vận hành y khoa chặt chẽ được chuyển giao từ Singapore

    Trải nghiệm khách hàng là một trong số những điều mà phòng khám nha khoa Singae đặc biệt chú trọng.

    Đầu tiên, khi đến với Singae khách hàng sẽ được xe chuyên dụng của phòng khám đưa đón tận nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ đến phòng khám và mọi thứ hãy để Singae lo. Sau khi đến Singae, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị theo cơ chế 1 khách hàng - 1 bác sĩ để đảm bảo tính riêng tư và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác nhất cho khách hàng. Trong quá trình điều trị, mọi thắc mắc và chế độ sinh hoạt sẽ được đội ngũ bác sĩ quan tâm theo dõi, và hướng dẫn tận tình.

    Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp với đội ngũ quản trị phòng khám thông qua mã QR code, phần mềm chuyên dụng cho phép khách hàng theo dõi được quá trình điều trị của mình cũng như việc chăm sóc được chu toàn, tối đa nhất.

    Singae tin rằng mỗi một khách hàng khi đến với phòng khám nha khoa Singae đều xứng đáng có được nụ cười tự tin, rạng rỡ. Và một hàm răng chắc khỏe sẽ là chìa khóa của thành công và là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc.

    Với sứ mệnh chăm sóc và nâng cao sức khỏe răng miệng cho toàn bộ người dân Việt Nam, cũng như mong muốn giúp mọi người hiểu biết cách chăm sóc răng miệng đúng đắn, phòng khám Singae đã tặng mỗi khách hàng một gói dịch vụ trải nghiệm trị giá 1 triệu đồng bao gồm:

    + Lấy cao răng, đánh bóng răng

    + Chụp phim CT conebeam để đánh giá tình trạng răng và xương ổ răng

    + Tư vấn với bác sĩ chuyên khoa

    Mời các độc giả đăng kí tại đây.

    Thông tin liên hệ:

    Nha khoa SINGAE – Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics

    - Hà Nội: Tòa nhà 02, Khu Liền kề Lacasa Villa – 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

    - HCM: Tầng 1 Khu thương mại Hà Đô Centrosa – 198A Cao Thắng kèo dài, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh.

    - Website: singaedental.vn

    - Fanpage: https://www.facebook.com/viennhakhoasingae

    Tổng đài: 1900 2194 – Hotline: 0904 008 209

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-singae-dental-he-thong-cham-soc-rang-uy-tin-tai-viet-nam-a505705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan