+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ cháy khiến 2 trẻ tử vong: Ngọn lửa bùng phát rất nhanh, khói đen bao trùm cả ngôi nhà

    (ĐS&PL) - “Khi tôi ra ngoài, thấy anh chủ nhà đang hô hoán mọi người đến cứu giúp, cánh cửa của ngôi nhà lúc này đã mở và bên trong đang bị cháy. Ngọn lửa bùng phát rất nhanh và sau đó khói đen bao trùm cả ngôi nhà”, nhân chứng kể lại sự việc.

    Rạng sáng 16/4, tại số 8, đường Nguyễn Văn Huyên (phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa) xảy ra vụ hỏa hoạn khiến hai cháu bé 4 và 8 tuổi thiệt mạng.

    Là một trong những người đầu tiên chứng kiến vụ việc, ông Trần Văn Thành (67 tuổi, người trông vật liệu xây dụng phía đối diện ngôi nhà bị cháy) cho biết, vào khoảng 3h30 cùng ngày, ông nghe tiếng tri hô cháy nhà. Ngay sau đó, ông Thành từ trong lán trông vật liệu xây dựng đi nhanh ra phía ngoài.

    “Khi tôi ra ngoài, thấy anh chủ nhà đang hô hoán mọi người đến cứu giúp, cánh cửa của ngôi nhà lúc này đã mở và bên trong đang bị cháy. Ngọn lửa bùng phát rất nhanh và sau đó khói đen bao trùm cả ngôi nhà”, VTC News dẫn lời ông Thành kể.

    Theo ông Thành, ngôi nhà bị cháy buôn bán đồ gia dụng, nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan rất nhanh.

    nhan chung vu chay khien 2 tre tu vong ngon lua bung phat rat nhanh khoi den bao trum ca ngoi nha dspl 1
    Người dân tập trung tại trước ngồi nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Trước đó, Người Đưa Tin Pháp luật cho hay, vào khoảng 4h20 ngày 16/4, Trung tâm thông tin 114 Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo cháy tại nhà dân số 8 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình.

    Ngay khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và CNCH Khu vực 1, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe bồn nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

    Tại hiện trường, lần lượt 3 nạn nhân đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp cận đưa ra ngoài an toàn và đám cháy được khống chế chỉ trong 10 phút. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục triển khai tìm kiếm các nạn nhân còn lại thì phát hiện 2 nạn nhân tại tầng 4, tuy nhiên 2 nạn nhân này đã tử vong.

    Chính quyền địa phương cho hay, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn tại số nhà 8 Nguyễn Văn Huyên có 6 người là thành viên trong cùng một gia đình gồm bố, mẹ cùng 4 người con. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 4 người. Hai bé gái được xác nhận đã tử vong lần lượt sinh năm 2015 và 2019, là con của gia đình chủ hộ. Bốn người được cứu đã được đưa tới bệnh viện để chăm sóc.

    Hiện, các lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, và tiến hành điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-chay-khien-2-tre-tu-vong-ngon-lua-bung-phat-rat-nhanh-khoi-den-bao-trum-ca-ngoi-nha-a572517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan