+Aa-
    Zalo

    Nhận lời tham gia MV của nghệ sĩ Quốc Quốc, Á hậu- Doanh nhân Mai Vũ bật mí lý do lần đầu đóng MV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự ủng hộ nhiệt tình của cả ekip, nghệ sĩ Quốc Quốc và Á hậu - Doanh nhân Mai Vũ quyết định hé lộ toàn bộ hậu trường thú vị của MV thay cho lời cảm ơn đến khán giả.

    Là ca khúc tập trung về đề tài thiên nhiên hùng vĩ và con người thân thiện tại xứ sở Tràng An. Với sự ủng hộ nhiệt tình của cả ekip, nghệ sĩ Quốc Quốc và Á hậu - Doanh nhân Mai Vũ quyết định hé lộ toàn bộ hậu trường thú vị của MV thay cho lời cảm ơn đến khán giả.

    Dưới cái nắng như thiêu như đốt, nhưng với tinh thần quyết tâm cao độ, với một ekip làm việc tận tụy, chuyên nghiệp, mồ hôi đổ thành dòng nhưng nét rạng rỡ tươi vui vẫn hiện rõ trên khuôn mặt. Đặc biệt, với Á hậu- doanh nhân Mai Vũ thì đây là lần đầu tham gia diễn xuất, một lĩnh vực đối với chị hoàn toàn mới, nhưng ngay từ cảnh quay đầu tiên chị nhập vai khá nhanh và chuyên nghiệp không kém các nghệ sỹ chuyên nghiệp khác, điều này khiến đạo diễn rất hài lòng.


    MV là câu chuyện được lấy cảm hứng từ chính mảnh đất và người con gái Ninh Bình, đồng thời cũng tái hiện chân thực cuộc sống thôn quê thanh bình, MV “Thăm quê em nhé” hy vọng sẽ đón nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

    Thưởng thức MV Thăm quê em nhé, khán giả có dịp khám phá cảnh quay khó nhất, chính là phân cảnh Mai Vũ đứng từ xa nhìn hình ảnh của mẹ khi chị về gặp mẹ báo cáo kết quả cuộc thi sau nhiều ngày xa mẹ, thấy hình ảnh người mẹ già nhìn con trở về rồi bật khóc. Hay những phân cảnh để lấy được hình ảnh sống động mãn nhãn ở trong Tam Cốc, Bích Động…

    Vậy Mai Vũ có thể bật mí cho khan giả biết lý do vì sao chị lại nhận lời mời làm nữ chính cho MV của nghệ sĩ Quốc Quốc lần này mặc dù đây là lĩnh vực hoàn toàn mới lạ so với chị?

    Nghệ sĩ Quốc Quốc là người có tình cảm rất đặc biệt với ca khúc về đề tài quê hương đất nước, và đây là ca khúc anh viết về quê hương nơi Mai Vũ đang sinh sống- Tràng An Ninh Bình. Và đơn giản, Mai Vũ muốn góp phần nhỏ bé công sức của mình để quảng bá hình ảnh quê hương con người xứ Tràng An. Mai Vũ bất mí: “Không bao giờ nghĩ tới mình sẽ đóng MV. Chỉ có điều, tôi rất thích và quý nghệ sĩ Quốc Quốc. Khi nhận lời mời, tôi cũng sắp xếp thời gian để quay liền”.

    Cả ekip rất vui phấn khởi khi MV đã thực hiện xong gói gọn trong 2 ngày. Lúc đóng máy, dường như mảnh đất linh thiêng này cũng được “thiên thời địa lợi nhân hòa”, đoàn quay xong đóng máy trời bỗng đổ mưa. Cơn mưa này dường như hứa hẹn sự quan tâm đón đợi hơn nữa của khán giả. 

    Hy vọng MV không chỉ mang đến cho khán giả thưởng thức giọng ca trầm ấm ngọt ngào đến da diết của nghệ sĩ Quốc Quốc về con người thân thiện nơi đây, về thiên nhiên đệ nhất động mà còn đưa khán giả đến những hình ảnh vô cùng mãn nhãn trong mỗi cảnh quay và trong những góc lia thần thánh.

    Dưới đây là một số hình ảnh mà Á hậu Mai Vũ tiết lộ tới quý bạn đọc.


    Hữu Minh - Ánh Tuyết
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-loi-tham-gia-mv-cua-nghe-si-quoc-quoc-a-hau--doanh-nhan-mai-vu-bat-mi-ly-do-lan-dau-dong-mv-a284421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan