+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: Đâm dao tại cửa hàng tiện ích, 1 người phụ nữ bị thương

    (ĐS&PL) - Nghi phạm vụ đâm dao tại cửa hàng tiện ích ở tỉnh Fukui (Nhật Bản) đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

    Ngày 24/7, một vụ đâm dao xảy ra tại cửa hàng tiện ích thuộc tỉnh Fukui, miền Trung Nhật Bản. Sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, cảnh sát đã điều xe cứu thương cùng 3 xe cảnh sát tới hiện trường.

    Hãng tin Kyodo dẫn lời nhà chức trách địa phương cho biết, nghi phạm là một người phụ nữ 46 tuổi, bị bắt giữ tại hiện trường với cáo buộc cố ý giết người. Nạn nhân (cũng là phụ nữ) bị thương gần hông nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. Hai người được cho là có quen biết nhau từ trước. 

    Được biết, đây là vụ tấn công bằng dao thứ hai tại Nhật Bản trong 2 ngày qua. Hôm 23/7, vụ tấn công tương tự xảy ra trên một chuyến tàu gần nhà ga Rinku-Town (thành phố Osaka), khiến 3 người bị thương.

    Nghi can 37 tuổi bị bắt giữ ngay tại hiện trường với cáo buộc cố ý giết người. Khám xét người đối tượng, cảnh sát thu giữ thêm 3 con dao khác.

    nhat ban dam dao tai cua hang tien ich 1 nguoi bi thuong
    Vụ tấn công bằng dao hôm 23/7 xảy ra trên một chuyến tàu gần nhà ga Rinku-Town (địa điểm trong ảnh). Ảnh: Tripadvisor

    Trước đó, lúc 2h07 ngày 21/7 (giờ địa phương), tại khu vực gần lối ra số 4 của ga tàu điện ngầm Sillim, phía Tây Nam thủ đô Seoul (Hàn Quốc) cũng xảy ra một vụ tấn công.

    Vụ việc khiến một một nam thanh niên 20 tuổi tử vong tại chỗ. Ba người khác (đều là nam giới) bị thương đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị. Trong đó, một trường hợp được xác nhận là đang trong tình trạng nguy kịch.

    Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt ở hiện trường và bắt giữ nghi phạm. Tờ Korea Herald tiết lộ, nghi phạm từng có 17 tiền án trước khi gây ra vụ tấn công bằng dao ở thủ đô Seoul.

    Trong khi đó, AFP dẫn thông tin từ cảnh sát cho hay: “Nghi phạm là một người đàn ông ngoài 30 tuổi và anh ta trông không có vẻ say xỉn. Chúng tôi đang thẩm vấn anh ta về động cơ phạm tội cũng như mối quan hệ giữa nghi phạm và các nạn nhân".

    XEM THÊM: Gần 700 bưu kiện đáng ngờ xuất hiện khắp Hàn Quốc không liên quan đến khủng bố

    Các nhân chứng kể, nghi phạm đã đâm nhiều nhát vào phía sau một người đàn ông đang nói chuyện điện thoại trước khi bỏ chạy và tấn công thêm nhiều người khác.

    "Mọi người chạy vào cửa hàng của tôi và nói với tôi rằng một người đàn ông cầm con dao lớn đang tấn công người khác. Chúng tôi sau đó đã khóa cửa lại", một chủ cửa hàng trong khu vực nói với YTN News.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-dam-dao-tai-cua-hang-tien-ich-1-nguoi-phu-nu-bi-thuong-a584127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan