+Aa-
    Zalo

    Nhảy cống tắm sông Kiến Giang, nam sinh lớp 11 ở Thái Bình tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc nhảy cống Tân Đệ, tắm sông Kiến Giang, một nam sinh lớp 11 ở Thái Bình không may gặp nạn, tử vong.

    Ngày 13/6, chia sẻ với PV tờ Sức khỏe & Đời sống, lãnh đạo UBND xã Tân Lập (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã xảy ra vụ việc một nam học sinh lớp 11 gặp nạn khi tắm sông.

    Nạn nhân được xác định là em T.V.T (16 tuổi, trú xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

    Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 12/6, tại khu vực cống Tân Đệ, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

    Vào thời điểm trên, chính quyền xã Tân Lập nhận được tin báo của người dân về việc có học sinh lớp 11 trong quá trình cùng nhóm bạn nhảy từ trên cống Tân Đệ xuống sông Kiến Giang để tắm sông, nô đùa bị chấn thương nặng, bất tỉnh nên đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp sơ cấp cứu người bị nạn.

    nhay cong tam song kien giang nam sinh lop 11 o thai binh tu vong
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Lao động

    Theo lời kể của nhân chứng, em T. đã nhảy từ trên cống Tân Đệ xuống sông Kiến Giang tắm khi trên người còn nhiều mồ hôi. Có thể nạn nhân bị cảm lạnh, sốc nhiệt nên đã bị ngất và bất tỉnh.

    Theo báo Lao động, em T. đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

    Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết, khoảng 20h ngày 12/6, em T. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngừng tuần hoàn, ngừng tim trước viện. Dù được các bác sỹ tận tình cấp cứu, cứu chữa trong khoảng 30 phút sau đó nhưng nạn nhân T.V.T đã không vượt qua được nguy kịch, không còn dấu hiệu của sự sống. Đến khoảng 20h35 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự, sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-cong-tam-song-kien-giang-nam-sinh-lop-11-o-thai-binh-tu-vong-a578730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan