+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại bữa tiệc đường phố ở Mỹ, hàng chục người thương vong

    (ĐS&PL) - Cảnh sát cho biết vụ xả súng xảy ra trong đêm tại bang Maryland, Mỹ đã khiến 2 người thiệt mạng và ít nhất 28 người bị thương.

    Ngày 2/7, hãng tin CNN dẫn lời các quan chức cho biết ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 28 người bị thương trong vụ xả súng tại một bữa tiệc đường phố, ở thành phố Baltimore, thuộc bang Maryland (Mỹ).

    Trong số những người bị thương, 9 người đã đưa đến bệnh viện và 3 người ở trong tình trạng nguy kịch.

    Theo cảnh sát Baltimore, lực lượng này đã nhận được nhiều cuộc gọi từ lúc 0h30 sáng 2/7 giờ địa phương (tức 11h30 giờ Việt Nam). Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và phát hiện một thi thể phụ nữ và nhiều người bị thương do bị bắn.

    Các nhân chứng cho biết đã nghe thấy từ 20 đến 30 tiếng súng. "Những âm thanh của súng cứ vang lên", một nhân chứng kể lại.

    nhieu nguoi thuong vong trong vu xa sung tai tiec khu dan cu o my
    Hiện trường vụ xả súng tại Baltimore (bang Maryland, Mỹ).

    "Toàn bộ thành phố Baltimore đang chung lòng với những người đã mất đi, và trái tim của chúng tôi đồng hướng về những người đang phục hồi sau vụ xả súng hàng loạt này", Thị trưởng Brandon Scott nói trong cuộc họp báo ngay sau đó.

    Thị trưởng cũng cho biết rằng cơ quan chức năng đang tiến hành cuộc điều tra. "Các điều tra viên chuyên về tội ác giết người của chúng tôi sẽ không ngừng làm việc cho đến khi họ tìm ra sự thật. Hiện tại, những gì chúng tôi biết là đây là một hành động tàn ác đã lấy đi mạng sống của 2 người và ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người khác", ông Scott nói.

    Theo sĩ quan cảnh sát Rich Worley tại Baltimore, tình trạng hung thủ vẫn chưa được xác định và động cơ vụ án cũng chưa rõ ràng, trong khi các điều tra viên đang nỗ lực làm việc.

    Thị trưởng Scott và cảnh sát đã kêu gọi công chúng cung cấp thông tin để giúp bắt được hung thủ trong vụ xả súng này.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-thuong-vong-trong-vu-xa-sung-tai-tiec-khu-dan-cu-o-my-a581438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan