+Aa-
    Zalo

    Những vụ sát hại hoa hậu, á hậu, người mẫu gây chấn động dư luận (kỳ 2)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc Á khôi 17 tuổi H.Y.N bị phân xác, phi tang tuần qua đã khiến nhiều người bàng hoàng.

    Tuy nhiên, H.Y.N không phải là trường hợp “hồng nhan bạc mệnh” duy nhất trên thế giới. Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều và lộng lẫy, lẽ hiển nhiên các nữ hoàng sắc đẹp luôn chiếm được vị trí quan trọng trong lòng công chúng. Thế nhưng không ai lường được bi kịch họ phải đối diện. Những người đẹp có thể đối diện với những nguy hiểm khó lường trước, thậm chí mất đi mạng sống.

    Hoa hậu Venezuela Monica Spear

    Năm 2014, công chúng không khỏi bàng hoàng trước thông tin Hoa hậu Venezuela Monica Spear và chồng bị cướp bắn chết ở trên đường.

    monica 111zon
    monica 211zon

    Cụ thể, Báo chí Venezuela đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 10h tối 6/1 trên đường cao tốc từ thành phố Puerto Cabello tới Valencia, Venezuela. Chiếc xe chở gia đình Monica Spear đi du lịch gặp trục trặc khi cán phải một vật nhọn. Trong lúc đậu lại bên đường đợi xe cẩu cứu hộ tới, một nhóm cướp có vũ khí thừa cơ tấn công. Monica và chồng là doanh nhân người Ireland Thomas Henry Berry đã bị bắn chết. Thi thể của họ được cảnh sát tìm thấy bên trong xe. Con gái của cả 2 là bé Maya may mắn chỉ bị bắt vào chân và thoát nạn.

    monica 311zon

    Monica Spear sinh năm 1984 đoạt danh hiệu Hoa hậu Venezuela năm 2004. Năm 2005, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới và giành vị trí Á hậu 4 và sau đó trở thành một ngôi sao phim truyền hình. Cái chết của cô gây chấn động khiến hàng ngàn người dân Venezuela xuống đường biểu tình kêu gọi chính quyền siết chặt an ninh khi Venezuela là quốc gia có tỷ lệ tội phạm cao thứ hai trên thế giới. 

    Những nghi can liên quan đến vụ giết người cướp của sau đó đã bị bắt giữ và bị tuyên án tù với những bản án thích đáng từ 24 đến 30 năm. Tuy nhiên, cựu hoa hậu đã ra đi vĩnh viễn trong sự tiếc thương vô hạn của bạn bè, người hâm mộ.

    Về phần cô bé Maya, cô đã được đưa sang Mỹ sinh sống cùng ông bà ngoại. Lớn lên trong tình yêu thương và sự chăm sóc của ông bà, Maya có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Càng lớn, cô bé càng giống mẹ.

    monica 411zon
    monica 511zon

    Hoa hậu Ấn Độ (Miss Chenai 2006) Bidushi Dash Barde 

    Vào ngày 22/10/2012, thông tin cựu hoa hậu Bidushi Dash Barde được phát hiện chết tại nhà riêng khiến cả đất nước Ấn Độ chấn động. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, hoa hậu Bidushi bị sát hại dã man với nhiều vết đâm trên cơ thể. Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, Bidushi chết vì bị một nhát dao đâm sâu vào đầu, trên cơ thể cô cũng có nhiều vết móng tay để lại.

    Kedar, chồng cô là người đầu tiên phát hiện ra vụ án. Theo lời khai, anh rời khỏi nhà vào lúc 7h50 sáng ngày 22/10, và liên tục gọi cho vợ từ lúc 9h30 sáng nhưng không có ai trả lời. Kedar Barde trở về nhà lúc 8h tối và phát hiện Bidushi đang nằm trên một vũng máu. Kedar vội vã đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng mọi thứ đã quá muộn. Các bác sĩ ở đây cho biết cô đã chết trước khi tới đây. 

    Được biết, tại thời điểm bị giết hại, nạn nhân mới 23 tuổi. Hoa hậu xinh đẹp đã kết hôn vào năm 2009 và chuyển đến sống tại căn hộ này cùng chồng. Bidushi đăng quang Hoa hậu Chennai (một thủ phủ thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ) vào năm 2006.

    bidushi 111zon

    Chồng của hoa hậu xấu số cho biết cô Bidushi Dash-Barde bị bệnh tiểu đường, vì thế cô thường xuyên bị choáng và ngất xỉu. Anh cho rằng có thể vợ mình đã chết do bị ngã vào tủ kính và sau đó chảy máu quá nhiều.

    bidushi 211zon

    Ban đầu, cảnh sát cũng xác định đây chỉ đơn thuần là một tai nạn đáng tiếc, tuy nhiên, sau đó họ đã nghi ngờ nhiều khả năng đây là một vụ giết người có chủ đích. "Sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng những vết thương để lại trên người nạn nhân, chúng tôi cho rằng đây là một vụ giết người", Pratap Dighavkar, người chịu trách nhiệm điều tra vụ án cho biết.

    bidushi 311zon

    Ngoài ra, phía cảnh sát nói rằng họ loại trừ khả năng đây là một vụ giết người cướp của bởi căn hộ của hoa hậu không có bất kỳ dấu hiệu bị xáo trộn. Cảnh sát nghi ngờ thủ phạm giết mỹ nhân xấu số này có thể là đối tượng làm trong ngành giải trí.

    bidushi 411zon

    Ông Pratap cũng cho hay, bảo vệ của tòa nhà đã nhìn thấy hai người đàn ông xuất hiện tại căn hộ nhà Bidushi trong ngày xảy ra án mạng.

    Người đàn ông thứ nhất đến thăm căn hộ nhà cô Bidushi trong khoảng thời gian từ 9-9h30 sáng và rời đi mà không để lại bất cứ thông tin nào ở phòng bảo vệ. Vào khoảng 14h14 phút chiều cùng ngày, một người đàn ông khác xuất hiện và tự xưng là Fray. Anh ta tới gõ cửa nhà cô Bidushi nhưng không có ai trả lời nên sau đó đã rời đi”, người này kể lại.

    Tuy nhiên, cho đến nay, hung thủ thực sự vẫn chưa hề lộ diện và vụ án sau nhiều năm đã dần chìm vào quên lãng. Nàng hậu xinh đẹp và tài hoa phải chịu một cái chết đau đớn đầy bí ẩn.

    Tiểu hoa hậu JonBenet Ramsey

    Vụ án giết hại Hoa hậu nhí của Mỹ - cô bé JonBenet Ramsey có thể được xem là một vụ án gây rúng động và kéo dài nhất trong lịch sử Hoa hậu trên thế giới.

    jonbenet 1

    Năm 1996, hoa hậu nhí JonBenet bị mất tích. Gia đình Ramsey đã thông báo cho cảnh sát sự việc, đồng thời cho rằng đây là vụ bắt cóc đòi tiền chuộc khi họ tìm thấy mảnh giấy đòi 118.000 USD. Tuy nhiên, sau khi chuẩn bị tiền chuộc, gia đình vẫn gọi điện cho 911 thông báo họ không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ nhóm bắt cóc.

    Đến chiều cùng ngày, cảnh sát đã tới ngay hiện trường để tiến hành quá trình khám xét sơ bộ và phát hiện ra thi thể cô bé JonBenet được tìm thấy dưới tầng hầm tại ngay chính nhà mình ở Boulder, Colorado trong tình trạng bị Dây thừng quấn quanh cổ, tay bị trói ngược trên đầu và miệng bị bịt kín. Người cô bé được phủ một tấm chăn mỏng. Trên người JonBenet có dấu hiệu bị bóp cổ, hộp sọ có vết nứt.  

    jonbenet 2

    Gia đình cô bé bị cảnh sát xếp vào hàng những nghi phạm chính trong vụ án. Việc này đã gây ra tranh cãi trong một thời gian dài. Nhiều điều tra viên đã phản đối giả thuyết này. Những bất đồng này khiến việc điều tra trở nên rối ren và tiêu tốn nhiều thời gian hơn. 

    jonbenet 311zon

    Phải đến 10 năm sau (vào năm 2006), thủ phạm giết chết tiểu Hoa hậu mới được bắt giữ tại Thái Lan. Theo đó, John Mark Karr, 41 tuổi là một cựu giáo viên Mỹ đã thừa nhận chuyện giết hại Hoa hậu nhí. Hắn cũng khai với cảnh sát Thái Lan rằng mình yêu JonBenet và vào ngày xảy ra vụ việc, hắn đã đến thăm cô bé. Cả hai vào căn hầm, và tại đó do vô ý, hắn đã giết JonBenet. Tuy nhiên sau hai tháng thẩm vấn, hắn đã được tự do vì cảnh sát không đủ bằng chứng để đưa vụ này ra tòa.

    jonbenet 411zon

    Được biết, JonBenet đã giành ngôi vị Hoa hậu nhí trong cuộc thi dành cho lứa tuổi của cô bé vào năm 1996. Lúc đó, cô bé mới 6 tuổi. Hình ảnh cô bé JonBenet tóc vàng với khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười thiên thần đã ám ảnh các chương trình talk show Mỹ kể từ khi xảy ra vụ án. Nó trở thành một trong những vụ giết người không có lời giải gây xôn xao nhất ở Mỹ.

    Mời độc giả xem Những vụ sát hại Hoa hậu, người mẫu chấn động (Kỳ 1): Nữ đại gia đột ngột mất tích và kết cục lạnh người.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-sat-hai-hoa-hau-a-hau-nguoi-mau-gay-chan-dong-du-luan-ky-2-a595441.html
    Những vụ giết người phi tang chấn động (kỳ 5): Bác sĩ sát hại vợ mới cưới, phi tang xác xuống sông Bằng Giang

    Những vụ giết người phi tang chấn động (kỳ 5): Bác sĩ sát hại vợ mới cưới, phi tang xác xuống sông Bằng Giang

    Trong số những vụ giết người phi tang chấn động, không thể không nhắc đến vụ bác sĩ sát hại vợ mới cưới, phi tang xác xuống sông Bằng Giang ở Cao Bằng năm 2018. Chỉ vì bất đồng trong cuộc sống gia đình, Hải đã nhẫn tâm giết vợ rồi dùng xe máy chở xác đến cầu Sông Mãng phi tang.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những vụ giết người phi tang chấn động (kỳ 5): Bác sĩ sát hại vợ mới cưới, phi tang xác xuống sông Bằng Giang

    Những vụ giết người phi tang chấn động (kỳ 5): Bác sĩ sát hại vợ mới cưới, phi tang xác xuống sông Bằng Giang

    Trong số những vụ giết người phi tang chấn động, không thể không nhắc đến vụ bác sĩ sát hại vợ mới cưới, phi tang xác xuống sông Bằng Giang ở Cao Bằng năm 2018. Chỉ vì bất đồng trong cuộc sống gia đình, Hải đã nhẫn tâm giết vợ rồi dùng xe máy chở xác đến cầu Sông Mãng phi tang.