+Aa-
    Zalo

    Nổ súng tại khu căn hộ ở Mỹ

    (ĐS&PL) - Vụ nổ súng vừa xảy ra tại khu căn hộ ở thành phố Denver (bang Colorado, Mỹ) khiến 5 người bị thương phải nhập viện.

    Trao đổi với CBS News Colorado, Sở Cảnh sát Denver xác nhận 5 người đã được đưa vào bệnh viện trong tối 10/5 (giờ địa phương), sau khi họ bị thương trong một vụ nổ xúng xảy ra ở khu căn hộ thuộc thành phố Denver, bang Colorado (Mỹ).

    Theo thông tin từ Sở Cảnh sát Denver, các cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc ở  9600 E Girard Avenue, sau đó 3 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Một sĩ quan thuộc Sở Cảnh sát Denver tiết lộ, 2 người khác tự đến bệnh viện sau khi xảy ra vụ việc.

    Cảnh sát vẫn chưa tiến hành bắt giữ đối tượng nào liên quan đến vụ việc. Bên cạnh đó, hiện vẫn chưa rõ động cơ phía sau vụ nổ súng khiến 5 người bị thương phải nhập viện nói trên.

    no sung tai khu can ho o my khien 5 nguoi bi thuong
    Vụ nổ súng tại khu căn hộ ở Denver (Colorado, Mỹ) khiến 5 người bị thương. Ảnh minh họa: Stock Image

    Trước đó, một vụ nổ súng đã xảy ra tại bữa tiệc lớn tại nhà riêng ở thành phố Chico (quận Butte, bang California, Mỹ) vào sáng sớm ngày 6/5, khiến thiếu nữ 17 tuổi thiệt mạng và 5 người bị thương. Hiện trường vụ việc chỉ cách khuôn viên Đại học bang California vài dãy nhà.

    Trong một cuộc họp báo diễn ra cùng ngày, Cảnh sát trưởng thành phố Chico Billy Aldridge cho biết, các sĩ quan cảnh sát ban đầu được điều đến một bữa tiệc vào khoảng 12h27 ngày 6/5 (giờ địa phương), sau khi báo cáo “một số viên đạn được bắn ra từ khẩu súng cầm tay”.

    Theo cảnh sát trưởng Aldridge, đã có một cuộc ẩu đả tại bữa tiệc và nghi phạm được yêu cầu rời đi trước khi cảnh sát đến. Ngay trước 3h cùng ngày, các sĩ quan cảnh sát được gọi đến một bữa tiệc khác cách đó khoảng 1,6km ở Đại lộ Columbus. Tại bữa tiệc này, cảnh sát đã tìm thấy một người khớp với mô tả về nghi phạm trong vụ việc trước đó và nhanh chóng bắt giữ người này.

    Chưa đầy 30 phút sau, cảnh sát được gọi trở lại bữa tiệc trên Đại lộ Columbus và phát hiện 6 người bị bắn, trong đó có 1 người đã tử vong. Các nạn nhân ở trong độ tuổi từ 17-21, được đưa đến các bệnh viện địa phương.

    Cảnh sát thông tin, 5 người bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng. Danh tính của thiếu nữ 17 tuổi tử vong và nạn nhân bị thương không được công bố ngay vì cuộc điều tra đang diễn ra. Theo cảnh sát trưởng Aldridge, vụ nổ súng là một “sự cố riêng lẻ”, không có mối đe dọa liên tục nào đối với cộng đồng.

    Đinh Kim(Theo CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-khu-can-ho-o-my-a575072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan