+Aa-
    Zalo

    NSND Quốc Trị trở lại màn ảnh với vai bố chồng khó tính trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

    (ĐS&PL) - Ngày 26/12, Trung tâm phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam họp báo ra mắt phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

    Phát biểu tại sự kiện ra mắt phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", nghệ sĩ ưu tú Lê Mạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình cho biết, Đài Truyền hình Việt Nam chọn thực hiện và phát sóng bộ phim về đề tài gia đình trong những ngày đầu năm mới với mong muốn mang đến cho khán giả cảm xúc ấm áp, thú vị. Đây cũng là bộ phim có nhiều điểm nhấn với dàn diễn viên vừa quen vừa lạ, cùng cách lồng ghép âm nhạc dân tộc khéo léo của đạo diễn, nhằm kể những câu chuyện lớn hơn cho khán giả.

    phim2
    Dàn diễn viên phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

    Bộ phim kể về cuộc đời làm dâu của Son. Là người phụ nữ trong một gia đình toàn đàn ông. Son luôn dành tình cảm và sự quan tâm chân thành cho mọi người. Tuy nhiên, vì quá ôm đồm, cô vô tình gây ra những rắc rối cho gia đình. 

    Bị mọi người chê trách, Son tổn thương, có cảm giác bị ghẻ lạnh, quay lưng dù mình đã sống vì mọi người. Cô thậm chí quyết định làm một cuộc cách mạng bằng cách bỏ đi để xem "Gia đình này khi thiếu cô sẽ thế nào?".

    Tuy nhiên, sau những biến cố, Son hiểu rằng mọi người không hề xem nhẹ tình cảm của cô. Dù không biết nói lời cảm ơn nhưng ai cũng sẵn sàng hỗ trợ, làm tất cả mọi điều để đem lại hạnh phúc cho các thành viên và cả gia đình.  

    Điểm nhấn trong bộ phim là dàn diễn viên với nhiều nét khác biệt khi phần nhiều trong số họ lần đầu thử sức ở trọng trách mới. Đó là cặp đôi diễn viên chính Kim Oanh, Mạnh Hưng trong vai vợ chồng Son - Đạt hứa hẹn có tạo sức bật. NSND Quốc Trị vào vai ông bố chồng khó tính. Anh Vũ, Kiều My hóa thân vào cặp vợ chồng con trai út. 

    dbchp 30
    dbchp 27
    dbchp 5
    Một số hình ảnh trong phim.

    Tại buổi ra mắt phim, đạo diễn Vũ Trường Khoa cho hay, "Dưới bóng cây hạnh phúc" lấy bối cảnh ven đô, thoát khỏi những “bê tông” của thành thị song cũng không mang màu sắc ảm đạm của thôn quê đồng ruộng. Xoay quanh các mối quan hệ trong gia đình, phim mang tới không khí xã hội rất quen thuộc với phần đông khán giả hiện nay. Tuy không phải là phim đặt yếu tố kịch tính lên đầu, Dưới bóng cây hạnh phúc vẫn mang đầy đủ những cung bậc cảm xúc cần có, luôn có những đột biến thú vị khiến khán giả bất ngờ.

    Đạo diễn Vũ Trường Khoa đồng thời thẳng thắn chia sẻ, mỗi bộ phim ra đời đều mang theo nhiều kỳ vọng, song anh cũng như các thành viên luôn ý thức rằng làm phim cũng giống như làm dâu trăm họ. Sẽ có lời khen, tiếng chê... đó hoàn toàn do cảm nhận của khán giả và luôn chấp nhận mọi phản hồi để có thể làm tốt hơn.

    Bộ phim dự kiến sẽ tiếp sóng phim Mẹ Rơm vào lúc 21 giờ các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 trên VTV1 từ tháng 1/2023.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-quoc-tri-tro-lai-man-anh-voi-vai-bo-chong-kho-tinh-trong-phim-duoi-bong-cay-hanh-phuc-a561645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan