+Aa-
    Zalo

    NSX âm nhạc bị bắt vì quấy rối nữ thần tượng 17 tuổi

    (ĐS&PL) - Nhà sản xuất Takumi Sanada (40 tuổi) đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với một nữ thần tượng 17 tuổi, dù biết cô gái vẫn chưa đủ 18 tuổi.

    Mới đây, MSN dẫn tin từ News.NTV cho hay, nhà sản xuất Takumi Sanada (40 tuổi) đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với một nữ thần tượng 17 tuổi.  Từ tháng 2 đến tháng 3, nhà sản xuất (NSX) Takumi Sanada bị cáo buộc gặp cô gái vài lần tại nhà riêng hoặc khách sạn ở Tokyo. Sanada biết rõ cô gái chưa đủ 18 tuổi.

    Nhà sản xuất Takumi Sanada khi bị bắt. Ảnh: News NTV.

    Nhà sản xuất Takumi Sanada khi bị bắt. Ảnh: News NTV.

    Theo Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo, Sanada gặp nữ sinh này lần đầu vào khoảng tháng 10/2021 và bắt đầu đào tạo cô như một thần tượng. Kết quả điều tra cho thấy, Takumi Sanada được cho là đã nói với cô gái: “Anh yêu em” hay “Anh sắp chia tay vợ nên chúng ta hãy đi chơi cùng nhau nhé”, “Hãy kết hôn sau khi em kết thúc công việc thần tượng”. Sau đó, hai người dần nảy sinh tình cảm.

    Vụ việc được gia đình nữ thần tượng phát hiện. Sau khi bị gia đình cô gái ngăn cấm, Sanada đã mua cho cô chiếc điện thoại mới để liên lạc. Cuối cùng, gia đình của nữ sinh trực tiếp tố cáo nhà sản xuất với cảnh sát.

    Takumi Sanada là chủ tịch một công ty sản xuất âm nhạc, đào tạo một số nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Do đó, nhiều khán giả nghi ngờ Sanada lợi dụng chức vụ để ép buộc nữ thần tượng.

    Đáp lại nội dung điều tra  của Sở Cảnh sát Thủ đô, Takumi Sanada thừa nhận có hành vi gần gũi nữ thần tượng. Tuy nhiên, anh phủ nhận một số cáo buộc và nói rằng: "Tôi không lợi dụng chức vụ nhà sản xuất của mình''. Takumi Sanada cho rằng mối quan hệ của anh và cô gái bắt nguồn từ rung động tình cảm thật sự, không phải mục đích lợi dụng. Lý giải việc thường xuyên gặp gỡ cô gái này, Sanada cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đang hẹn hò”.

    Theo Infoseek, Sanada xuất thân là thành viên một ban nhạc nên khá nổi tiếng trước khi chuyển sang công việc sản xuất. Takumi Sanada đã kết hôn và cùng vợ đảm nhiệm việc quản lý, sản xuất nhiều nhóm nhạc thần tượng. Sanada từng rất được các thần tượng và bố mẹ của họ tin tưởng.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsx-am-nhac-bi-bat-vi-quay-roi-nu-than-tuong-17-tuoi-a417245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan