+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Việt lộ diện tại "Đạp gió 2024" ở Trung Quốc sau tin đồn ra sân bay về nước vì thất bại

    (ĐS&PL) - Mới đây, Suni Hạ Linh có màn xuất hiện rạng rỡ, đầy năng lượng trong ca khúc Hoa vô sắc - ca khúc chủ đề của "Đạp gió 2024" tại Trung Quốc.

    Theo tờ Dân trí, ngày 12/4, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) giới thiệu trailer và MV ca khúc chủ đề của chương trình Đạp gió 2024, trong đó có sự góp mặt của ca sĩ Suni Hạ Linh đến từ Việt Nam.

    Trong MV ca khúc Hoa vô sắc, Suni Hạ Linh xuất hiện rạng rỡ, đầy năng lượng. Cô tự tin thể hiện khả năng hát tiếng Hoa, đứng cùng dàn nghệ sĩ: Thích Vy, Hàn Tuyết, Tát Đỉnh Đỉnh, Trần Lệ Quân, Trương Dư Hi...

    Suni Hạ Linh trong MV ca khúc chủ đề của "Đạp gió 2024". Ảnh: Chụp màn hình

    Suni Hạ Linh trong MV ca khúc chủ đề của "Đạp gió 2024". Ảnh: Chụp màn hình

    Suni Hạ Linh là một trong 6 nghệ sĩ nước ngoài tham gia Đạp gió 2024, bên cạnh Mai Davika (Thái Lan), Nicole Jung (Mỹ), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga), Sasha Alex Sloan (Mỹ). 

    Giọng ca 9X chia sẻ trải nghiệm khi xuất hiện trong show thực tế ăn khách tại Trung Quốc: "Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Trung Quốc. Tham gia Đạp gió cũng là cơ hội tuyệt vời để tôi làm quen bạn mới, học hỏi nhiều điều. Tôi cũng muốn trau dồi thêm thật nhiều về diễn xuất, ca hát, vũ đạo và tìm kiếm những nguồn cảm hứng sáng tạo tại nơi này.

    Có một câu nói của người Trung Quốc mà tôi rất ấn tượng: "Sẵn sàng cưỡi cơn gió dài và vượt qua ngàn dặm sóng". Đó cũng chính là tinh thần mà tôi muốn hướng tới".

    Suni Hạ Linh trong poster giới thiệu chương trình. Ảnh: Dân trí

    Suni Hạ Linh trong poster giới thiệu chương trình. Ảnh: Dân trí

    Hiện giọng ca Không sao mà em đây rồi thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc để tập luyện, ghi hình cho chương trình.

    Trước đó, thông tin Suni Hạ Linh để thua ở vòng công diễn nhóm thứ 2 tại Đạp gió 2024 khiến fan Việt xôn xao. Cụ thể, theo QQ, công diễn nhóm thứ 2 được ghi hình vào ngày 8/4, Suni Hạ Linh chung nhóm với Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), nữ diễn viên Cận Mộng Giai và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Quách Thư Dao.

    Nữ ca sĩ ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn. Ảnh: Phụ nữ mới

    Nữ ca sĩ ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn. Ảnh: Phụ nữ mới

    Nhóm của Suni Hạ Linh không đạt điểm cao và vào vòng nguy hiểm. Theo QQ, trong tổng 4 người bị loại khỏi vòng công diễn này, nhóm Suni Hạ Linh có đến 2 thành viên phải dừng cuộc chơi là Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao. May mắn nhờ có lượt vote từ khán giả hiện trường khá cao, đại diện Việt Nam vẫn nằm trong top chị đẹp bước tiếp vào vòng công diễn nhóm thứ 3, thông tin từ tờ Phụ nữ mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-viet-lo-dien-tai-ap-gio-2024-o-trung-quoc-sau-tin-on-ra-san-bay-ve-nuoc-vi-that-bai-a413199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan