+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vướng nghi vấn "phim giả tình thật" khi đóng "Dữ phượng hành"

    (ĐS&PL) - Sau thành công của "Sở Kiều truyện", Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong "Dữ phượng hành", thu hút sự quan tâm của khán giả.

    "Dữ phượng hành" hiện đang là một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Trung Quốc, nhờ sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

    Chỉ sau 4 ngày lên sóng, phim đã phá vỡ 13 kỉ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng. Tập 9 "Dữ phượng hành" thu về 85,45 triệu lượt xem, nhận phản ứng tích cực.

    Sau thành công của "Sở Kiều truyện", Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong "Dữ phượng hành", thu hút sự quan tâm của khán giả.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

    Được biết, đến dự án "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh chính là người giới thiệu Lâm Canh Tân vào vai nam chính

    Với Lâm Canh Tân, anh thú nhận, ban đầu có không hứng thú với kịch bản phim. Tuy nhiên, khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, nam diễn viên liền nhận lời tham gia. Anh còn từ chối một lời mời đóng phim khác để tái hợp với cô bạn thân.

    Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được nhiều khán giả quan tâm. Họ phát hiện chỉ khi đóng cảnh ôm hôn thân mật với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân mới xấu hổ, ngượng ngùng.

    Khi diễn cảnh tình tứ với những đồng nghiệp nữ khác, nam diễn viên chuyên nghiệp, bình tĩnh. Tại phim trường, cặp sao được bắt gặp trò chuyện tình cảm, cùng nhau ăn thịt nướng. Trên mạng xã hội, cả hai diễn viên cũng tích cực tương tác, "thả thính" qua lại.

    Trong "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Linh giới, liên hôn chính trị với ngụy quân tử Phất Dung quân. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vướng nghi vấn "phim giả tình thật" khi đóng "Dữ phượng hành".

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vướng nghi vấn "phim giả tình thật" khi đóng "Dữ phượng hành".

    "Dữ phượng hành" từ thời điểm lên sóng đã lập nhiều kỷ lục ấn tượng và hiện đang tiếp tục "tạo nhiệt" nhờ nội dung lôi cuốn. Phim xoay quanh mối tình nhiều trắc trở giữa Hành Chỉ thần quân - vị thần quân thượng cổ cuối cùng còn sót lại trong tam giới và Bích Thương vương xinh đẹp, mạnh mẽ Thẩm Ly.

    Thẩm Ly vì từ chối mối hôn sự bị sắp đặt nên chạy trốn đến nhân gian, vô tình được thanh niên người phàm Hành Vân cứu giúp. Cô nảy sinh tình cảm sau những ngày tháng ngắn ngủi ở bên anh. Ngay từ đầu, Thẩm Ly và Hành Vân đã định sẵn là không thể ở bên nhau. Tuy nhiên, Thẩm Ly không biết rằng Hành Vân lại là phàm nhân chuyển kiếp của Hành Chỉ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trieu-le-dinh-va-lam-canh-tan-vuong-nghi-van-phim-gia-tinh-that-khi-ong-du-phuong-hanh-a409118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan