+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên lùi ô tô trong sân trường, tông học sinh lớp 6 tử vong

    (ĐS&PL) - Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) cấp cứu, tuy nhiên bệnh viện xác định em đã tử vong trước đó.

    Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 28/9, Công an huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cùng cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn lùi xe trong sân Trường THCS Thanh Dương làm một học sinh lớp 6 tử vong. Nạn nhân là em T. (ngụ xã Thanh Chương, huyện Thanh Chương).

    Trước đó, gần trưa 28/9, em T. vừa nhận quà Trung thu và đứng chờ mẹ trong sân trường THCS Thanh Dương. Lúc này, cô giáo N.T.H (giáo viên trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, ngụ huyện Thanh Chương) điều khiển ô tô đến cổng trường THCS Thanh Dương để đón con.

    Tuy nhiên, chồng cô H. đã đón con về và trời mưa nên cô H. điều khiển ô tô vào sân trường để quay đầu xe. Trong quá trình lùi để quay đầu xe, chiếc xe bất ngờ chạy rất nhanh tông vào chiếc xe máy và em T. đang đứng phía sau.

    nu giao vien lui o to trong san truong tong hoc sinh lop 6 tu vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

    Cú tông mạnh khiến học sinh này va trúng tường nhà bảo vệ trường và bị thương rất nặng, xe máy cũng hư hỏng. Em T. và  chiếc xe máy bị mắc kẹt phía sau ô tô của cô H.

    Theo chia sẻ của lãnh đạo UBND xã Thanh Chương, sau khi xảy ra tai nạn, cô H. hốt hoảng, ngồi ở ghế lái và không thể tiến xe lên để đưa nạn nhân đang mắc kẹt phía sau ra đi cấp cứu. Mọi người phải đập vỡ kính cửa xe để mở cửa, đưa cô H. ra rồi tiến xe lên để đưa em H. ra.

    Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sau khi xảy ra tai nạn, mẹ học sinh T. cùng người dân đưa em đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu. Bệnh viện xác định em T. đã tử vong trước đó.

    XEM THÊM: Ngậm ngùi tiễn đưa nữ sinh lớp 9 tử vong trong giờ học thể dục

    Sau vụ tai nạn đau lòng, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương và nhà trường cùng với gia đình tổ chức hậu sự cho học sinh T.

    Được biết, cô H. mới học lái xe được khoảng một tháng trở lại đây, thấy sân trường rộng nên đánh xe vào để dễ quay đầu thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

    nu giao vien lui o to trong san truong tong hoc sinh lop 6 tu vong1
    Chiếc xe máy bị hư hỏng sau cú va chạm. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc nói trên, VietNamNet dẫn thông tin từ Sở GD&ĐT Nghệ An cho hay, sau sự việc, nhà trường và Phòng GD&ĐT đã có báo cáo ban đầu.

    Công an huyện Thanh Chương và Công an tỉnh Nghệ An đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-lui-o-to-trong-san-truong-tong-hoc-sinh-lop-6-tu-vong-a593012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan