+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị ghép hình ảnh vu khống liên quan tới vụ việc tại Thái Nguyên lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - V. cho biết bản thân rất hoang mang và bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh của mình bị cắt ghép, gán cho một nhân vật khác và nhận nhiều bình luận ác ý, xúc phạm.

    Sáng 14/6, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Lê Hoàng Cầm - Bí thư đảng ủy xã Quảng Lưu (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) - xác nhận, có sự việc hình ảnh, clip về 1 nữ đoàn viên ở địa phương bất ngờ bị cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ và gắn cho chị này là "nhân vật" nữ ở tỉnh Thái Nguyên.

    Nạn nhân bị gán ghép hình ảnh và tung tin sai sự thật là chị N.T.C.V (SN 2001, ở thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

    Chị V. hiện đang là sinh viên năm thứ 4, Trường đại học Quảng Bình.

    nu sinh bi ghep hinh anh vu khong lien quan toi vu viec tai thai nguyen len tieng

    Hình ảnh, clip của chị V. bị nhiều trang, nhóm mạng xã hội cắt, ghép và đăng các thông tin vu khống, bôi nhọ

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên về vụ việc, chị V. cho biết bản thân rất hoang mang và bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh của mình bị cắt ghép, gán cho một nhân vật khác và nhận nhiều bình luận ác ý, xúc phạm. V. vẫn đang chờ cơ quan chức năng xử lý vụ việc để lấy lại danh dự.

    Cũng trao đổi trên Thanh Niên, anh Trương Minh Tuấn, Bí thư Huyện đoàn Quảng Trạch, cho biết qua các bài viết kèm clip, hình trên mạng, phía Huyện đoàn xác minh đó là V., thời điểm biểu diễn văn nghệ cho một hoạt động của Đoàn xã Quảng Lưu hồi tháng 4.

    "Tôi cũng không hiểu vì sao các trang mạng này lại vô cớ lấy hình ảnh của V. rồi cắt ghép lại như thế. Hôm diễn ra chương trình, chúng tôi có livestream, rồi từ đó các trang mạng bằng thủ đoạn nào đó đã tải về rồi chỉnh sửa, đăng lên với mạng xã hội với nội dung sai lệch, xúc phạm hình ảnh cá nhân cũng như hình ảnh của một đoàn viên, thanh niên", Thanh Niên dẫn lời anh Tuấn nói.

    Theo anh Tuấn, hiện Huyện đoàn đang hoàn tất các báo cáo để gửi lên Ban Tuyên giáo Quảng Bình xử lý vụ việc.

    Đến thời điểm hiện tại, tinh thần của V. vẫn ổn định. V. cho biết bản thân bị gán ghép hình ảnh, không làm gì sai nên không có gì phải sợ. Tuy nhiên, nữ sinh viên cùng gia đình hy vọng vụ việc sẽ được giải quyết nhanh chóng để sớm ổn định lại cuộc sống.

    Trước đó, theo VietNamNet, từ ngày 5/6 đến nay, trên các trang mạng xã hội Facebook có rất nhiều bài viết, hình ảnh lan truyền thông tin nam thanh niên bị rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) và có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ ở tầng 11 của chung cư này.

    Những ngày sau đó, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện 1 video clip về nữ đoàn viên mặc áo đoàn đang trình diễn văn nghệ chào mừng đại hội. Lập tức video này được chia sẻ, bình luận rầm rộ trên các Fanpage của mạng xã hội Facebook.

    Một số tài khoản còn cắt ghép hình ảnh từ video của chị V. và gắn cho nữ đoàn viên là “nhân vật chính” trong vụ lùm xùm xảy ra tại tầng 11, chung cư Tiến Bộ, Thái Nguyên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-ghep-hinh-anh-vu-khong-lien-quan-toi-vu-viec-tai-thai-nguyen-len-tieng-a540961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan