+Aa-
    Zalo

    Ông bố bị chỉ trích gay gắt vì nhất quyết ép con gái chia tay mối tình đầu

    (ĐS&PL) - Ngay khi phát hiện con gái có bạn trai, ông bố giận dữ yêu cầu cô chấm dứt mối quan hệ và tập trung vào việc học.

    Mới đây, một ông bố đến từ tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì cố ép cô con gái 24 tuổi chia tay mối tình đầu, tìm một người đàn ông tốt hơn sau khi tốt nghiệp đại học.

    Star Video đưa tin, do có ông bố độc đoán và kiểm soát chặt chẽ nên cô gái với biệt danh Xiaoning gần đây mới bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên. Bạn trai Xiaoning là giáo viên dạy Toán cấp 2 và cô không định nói với bố về mối quan hệ này.

    Tuy nhiên, một người cô vô tình nhìn thấy ảnh của Xiaoning và bạn trai trên mạng, sau đó bố cô đã biết chuyện. Không lâu sau, bố của Xiaoning tức giận gọi điện cho cô.

    “Con đúng là thiếu suy nghĩ. Hãy chia tay với cậu ta càng sớm càng tốt”, ông bố nói với Xiaoning. Thông qua WeChat, ông không ngừng thúc ép cô chấm dứt mối quan hệ với nam giáo viên kia.

    “Con thật là ngốc nghếch. Con đánh mất mình rồi đấy. Hãy kết thúc mối quan hệ với người đàn ông đó và tập trung vào việc học đi”, bố của Xiaoning nhắn tin trong lúc ngày càng cáu giận hơn.

    ong bo bi chi trich gay gat vi nhat quyet ep con gai chia tay moi tinh dau
    Ông bố một mực yêu cầu con gái chia tay mối tình đầu. Ảnh minh họa: SCMP

    Khác với lúc còn bé, Xiaoning không chịu thỏa hiệp khi đối mặt với phản ứng dữ dội của bố. Cô gái 24 tuổi chia sẻ với Star Video: “Tôi cảm thấy mình đã lớn và nên có quan điểm riêng”.

    “Bố yêu, xin đừng kiểm soát cuộc sống của con nữa. Con tin là đã đến lúc bố buông tay để con tự bước rồi”, Xiaoning nói thêm.

    Tuy nhiên, bố của Xiaoning tiếp tục nói rằng cô đang trải qua “mối tình trẻ con”. “Con có thể làm tốt hơn thế. Bố hy vọng con sẽ vui vẻ hơn bố cả trong hôn nhân và cuộc sống", ông bố cho hay.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến chỉ trích suy nghĩ của ông bố.

    “Làm sao có thể là mối tình trẻ con khi cô ấy đã 24 tuổi? Ông ấy có đang nghiêm trọng hóa vấn đề không?”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: “Tốt hơn hết là cô ấy hỏi ông bố xem ông ấy bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên vào năm bao nhiêu tuổi”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-bi-chi-trich-gay-gat-vi-nhat-quyet-ep-con-gai-chia-tay-moi-tinh-dau-a571467.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan