+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng bị bố mẹ phản đối chuyện hôn sự với bạn trai doanh nhân

    (ĐS&PL) - Chuyện tình cảm ổn định nhưng Phạm Băng Băng chưa muốn kết hôn. Một phần vì cha mẹ diễn viên chưa hài lòng về Quách Nham Phong.

    Ngày 8/2, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong đồng hành tại Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là lần hiếm hoi cả hai được trông thấy bên nhau kể từ khi để lộ chuyện tình cảm.

    Doanh nhân sinh năm 1981 đã chăm sóc Phạm Băng Băng khi nữ diễn viên phải làm việc trong thời tiết lạnh giá ở bờ biển. Trong buổi làm việc, họ còn nhờ nhân viên chụp ảnh đôi.

    vi sao gia dinh pham bang bang chua dong y cho cuoi quach nham phong 1

    Phạm Băng Băng và bạn trai cùng xuất hiện ở tỉnh Sơn Đông. Doanh nhân họ Quách luôn dõi theo bạn gái trong suốt buổi chụp hình. Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương trước ống kính.

    Theo Sina, Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong có mối quan hệ ổn định. Một số nguồn tin cho biết doanh nhân đã cầu hôn nữ diễn viên. Tuy nhiên, tạm thời họ không thể tiến xa hơn vì gia đình Phạm Băng Băng chưa chấp thuận hôn sự. Cha mẹ của người đẹp còn e dè với Quách Nham Phong vì anh có một đời vợ và con riêng.

    Quách Nham Long, sinh năm 1981, bằng tuổi Băng Băng, từng là sĩ quan quân đội trong khoảng 18 năm, sau đó xuất ngũ, làm kinh doanh. Anh hiện là phó chủ tịch một tập đoàn tài chính. Quách Nam Long. Sau khi bị nhiều người soi mói vào tài khoản cá nhân, anh đã khóa trang mạng xã hội.

    Theo tạp chí Cuộc sống quân đội, Quách Nham Phong được xem là nhân vật truyền cảm hứng trong quân ngũ Trung Quốc. Anh bị tật nói lắp từ nhỏ. Để khắc phục khuyết điểm bẩm sinh, Quách Nham Phong thường xuyên ngậm đá, luyện nói trước gương trong những năm phục vụ quân đội. Năm 2013, anh được phong danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì.

    Là doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn nhưng Quách Nham Phong kín tiếng. Anh được nhận xét tính cách nhã nhặn và học vấn cao.

    Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Họ từ cộng sự, đối tác làm ăn phát triển thành tình cảm nam nữ.

    Sau bê bối trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng vẫn bị hạn chế hoạt động ở làng giải trí Trung Quốc. Cô chuyển sang đóng phim Hàn Quốc, từng tham gia Insider, phát hành năm ngoái. Năm nay, người đẹp ra mắt Green Night - phim đề tài tình yêu đồng tính, hợp tác Lee Joo Young - ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn. Tác phẩm chiếu tại Liên hoan phim Berlin 2023, diễn ra từ ngày 16 đến 26/2.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-bi-bo-me-phan-doi-chuyen-hon-su-voi-ban-trai-doanh-nhan-a565449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan