+Aa-
    Zalo

    Sợ hãi cuộc sống hôn nhân, chú rể bỏ trốn trong ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giác quan thứ 6 cho biết chú rể đang nói dối cô dâu đuổi theo 20km bất chấp việc đang mặc váy cưới.

    Kết hôn là chuyện quan trọng của đời người, cô dâu và chú rể cần chuẩn bị tốt mọi thứ, đặc biệt là về mặt tinh thần. Mới đây, sự việc hi hữu xảy ra tại thành phố Berilly, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã gây xôn xao dư luận.

    Theo thông tin được đăng tải, cô dâu và chú rể quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn 2 năm gắn bó. Quyết định này được gia đình hai bên nhiệt tình ủng hộ. Ngày diễn ra đám cưới, cô dâu và gia đình nóng lòng chờ đợi tại hội trường hôn lễ nhưng mãi không thấy chú rể xuất hiện. Các quan khách đến dự đám cưới cũng bắt đầu xì xào bàn tán.

    Lo sợ chú rể xảy ra vấn đề, cô dâu liền gọi hỏi anh đang ở đâu. Lúc này, chú rể nói mình đang trên đường đón mẹ tới lễ cưới nhưng thực tế anh quá sợ hãi, cảm giác càng gần lúc cưới tinh thần càng khủng hoảng nên quyết định bỏ trốn. 

    Dựa vào giác quan thứ 6, cô dâu nhận ra chú rể đang nói dối nên vội đuổi theo dù đang mặc váy cưới. Cô tìm thấy chú rể tại bến xe buýt gần đồn cảnh sát ở ngoại thành sau khi vượt hơn 20 km.

    so hai cuoc song hon nhan chu re bo tron trong ngay cuoi
    Ảnh minh họa

    Lúc đó, chú rể đang chuẩn bị lên xe buýt rời đi. Chứng kiến cảnh đó, cô dâu không chút do dự đuổi theo, vừa nhỏ nhẹ níu kéo, vừa mạnh mẽ cưỡng ép đưa chú rể trở lại hội trường hôn lễ.

    Sau 2 tiếng đồng hồ trôi qua, cặp đôi quay lại hội trường, rất nhiều khách khứa đã tập trung hóng chuyện. Hai bên gia đình quyết định tiếp tục hôn lễ sau khi bàn bạc kĩ càng. Người nhà rể không những không khó chịu mà còn khen ngợi câu dâu, cho rằng cô rất mạnh mẽ, dũng cảm.

    Hình ảnh ghi lại, trong khi cô dâu diện bộ váy cưới truyền thống thì chú rể chỉ mặc thường phục. Cả 2 đều thực hiện động tác của lễ thành hôn trước sự chứng kiến của gia đình.

    fbfa2f8b75c69c98c5d7

    Người thân cho biết, không hiểu vì lí do gì mà chú rể có quyết định "bỏ trốn" khi cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm rưỡi để tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, phần lớn mọi người đều bất ngờ với hành động "quay xe" của chú rể. Bên cạnh đó, cô dâu cũng nhận được vô sô lời khen vì sự dũng cảm, cứu vãn cuộc hôn nhân của mình

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chu-re-lua-doi-co-dau-duoi-theo-20km-ep-thanh-hon-a577175.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan