+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam công nhân tử vong trong con hẻm tại TP.HCM

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện nam công nhân nằm gục giữa đường, đến kiểm tra liền hốt hoảng vì thanh niên này đã tử vong.

    Theo VietNamNet, tối 2/7, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) hoàn tất xử lý hiện trường phát hiện thanh niên 17 tuổi tử vong trên con hẻm thuộc xã Bà Điểm. Người tử vong được xác định là T.K.Đ. (17 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế), công nhân may ở xã Bà Điểm.

    Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, trong lúc trời mưa, người dân đi qua con hẻm trên đường Nguyễn Thị Hai (xã Bà Điểm) thì phát hiện nam thanh niên nằm gục giữa đường. Tiến đến kiểm tra, người dân hoảng hốt vì thanh niên này đã tử vong.

    Sau đó, người dân đã gọi báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an xã Bà Điểm phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

    phat hien nam cong nhan tu vong tren con hem tai tphcm
    Người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trên con hẻm. Ảnh: VietNamNet

    Theo ghi nhận, khu vực phát hiện nam thanh niên là con hẻm nhiều người qua lại, gần đó có sân bóng Bà Điểm 6, người tử vong mặc bộ đồ thể thao, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

    Một số người làm cùng với Đ. chia sẻ, nạn nhân bình thường khỏe mạnh. Chiều cùng ngày, khi nghỉ làm, Đ mặc đồ thể thao, chuẩn bị đi đá bóng thì xảy ra vụ việc.

    Đến tối cùng ngày, thi thể Đ. đã được đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Công an cũng trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh gần khu vực để làm rõ nguyên nhân.

    Trong một vụ việc khác, ngày 2/7, UBND xã Triệu Thuận (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết địa phương đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nguyên nhân tử vong của một phụ nữ tử vong dưới mương nước.

    XEM THÊM: Điều tra vụ nghịch tử dùng dao sát hại cha ruột tại Bình Thuận

    Theo TTXVN, khoảng 6h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm ở mương nước, thuộc địa bàn thôn Võ Phúc An (xã Triệu Thuận). Nạn nhân mặc áo tối màu, quần jean, trên mặt có nhiều vết máu. 

    Nắm được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể người phụ nữ lên bờ. Nạn nhân được xác định là T.T.M.H. (SN 2005, trú tại thôn Ba Thung, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

    Vụ việc nói trên hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-cong-nhan-tu-vong-trong-con-hem-tai-tphcm-a581447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan