+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo dưới mương nước ở Long An

    (ĐS&PL) - Người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm ngửa dưới một con mương, xung quanh không có tài sản gì giá trị, chỉ mặc chiếc quần đùi.

    Theo báo Long An, khoảng 6h ngày 22/4, người dân xã Bình An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên dưới kênh đường Ấp Chiến lược trên địa bàn, sau đó nhanh chóng báo tin đến cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thủ Thừa đã nhanh chóng có mặt phối hợp Công an xã Bình An, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Báo Long An.

    Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Báo Long An.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là ông T.T.T., (50 tuổi, ngụ xã Bình An, huyện Thủ Thừa).

    Tại hiện trường, ông T. tử vong nằm dưới kênh với tư thế nằm ngửa, trên người không có tài sản, đồ vật gì, chỉ mặc chiếc quần đùi. Điều đáng nói, vị trí ông T. tử vong là ngay trước nhà nạn nhân.

    Hiện vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-an-ong-khong-mac-ao-duoi-muong-nuoc-o-long-an-a415903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan