+Aa-
    Zalo

    Phía Angela Baby bác thông tin hẹn hò nam ca sĩ Quan Triết

    (ĐS&PL) - Angela Baby bị tung clip đi bar với nam ca sĩ Quan Triết, làm dấy lên tin đồn tình ái giữa hai người.

    Ngày 4/1, một cư dân mạng tiết lộ việc tình cờ gặp Angela Baby với nam ca sĩ Quan Triết cùng đi bar. Người này đồng thời cho biết chỉ thấy 2 ngôi sao đi cùng nhau, không có bạn bè đi cùng, điều này làm dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò.

    angelababy phan hoi tin hen ho nam ca si quan triet 11
    Angela Baby lộ ảnh lên bar

    Trước đó, Angela Baby và Quan Triết cũng bị phát hiện cùng đi trượt tuyết ở Cát Lâm (Trung Quốc). Truyền thông Trung Quốc nghi vấn Quan Triết chính là người bạn trai bí mật của ngôi sao Cô phương bất tự thưởng.

    Cách đây không lâu, một người hâm mộ nữ diễn viên cho biết ất cả fanclub đều biết Angela Baby hẹn hò nhưng không ai hài lòng về đối tượng của người đẹp 34 tuổi. Họ gọi người yêu mới của thần tượng là "anh bạn trai xấu xí".

    Sáng 5/1, quản lý Angela Baby có động thái phủ nhận hàng loạt tin đồn tình ái liên quan đến nữ diễn viên. Đại diện người đẹp sinh năm 1989 thể hiện sự tức giận trên trang cá nhân. "Vô lý đến không thể chấp nhận. Toàn tin đồn nhảm", quản lý Angela Baby viết.

    angelababy phan hoi tin hen ho nam ca si quan triet 21
    Angelababy và Quan Triết. Ảnh: Sina

    Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo ly hôn vào đầu năm 2022. Dù đường ai nấy đi, cả hai vẫn sẽ dành thời gian cùng nuôi dưỡng con trai Tiểu Hải Miên.

    Hiện tại, sức hút tại thị trường trong nước của Angela Baby giảm mạnh. Truyền thông cho rằng việc ly hôn giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh là nguyên nhân chính khiến cho sự nghiệp cô tụt dốc, không còn được hậu thuẫn hùng mạnh như trước.

    Cách đây không lâu, Angela Baby từng tiết lộ trên truyền hình về việc sợ yêu sau khi ly hôn. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã quen với việc một mình, càng lớn tuổi càng khó mở ra những mối quan hệ mới.

    Năm 2022, Angela Baby xuất hiện trong 2 dự án phim là Phong Khởi Lũng TâyDáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, nhưng đều không đạt được thành tích khả quan. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-angela-baby-bac-thong-tin-hen-ho-nam-ca-si-quan-triet-a562574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan