+Aa-
    Zalo

    Phim mới của Tiêu Chiến dự kiến lên sóng vào tháng 10, liệu có thể vượt mặt “Trường Tương Tư”?

    (ĐS&PL) - Bộ phim “Nắng Gắt Bên Tôi” của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà được cho là sẽ lên sóng vào tháng 10 trên CCTV và đài Đông Phương.

    Mạng xã hội mới đây bất ngờ lan truyền thông tin “Nắng Gắt Bên Tôi” do Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà đóng chính dự kiến phát sóng vào tháng 10 trên cả đài CCTV và đài Đông Phương. Như vậy, sau “Ngọc Cốt Dao”, Tiêu Chiến nhiều khả năng có thêm một bộ phim truyền hình khác được lên sóng. Đáng chú ý, phim dự kiến chiếu trên đài CCTV với độ phủ sóng cao hơn.

    “Nắng Gắt Bên Tôi” là bộ phim đô thị tình cảm được khai máy vào ngày 28/9/2022 và kết thúc ghi hình vào tháng 2/2023. Phim kể về tình yêu của những người trưởng thành, xoay quanh nữ đạo diễn tài giỏi Giản Băng (Bạch Bách Hà) và Thịnh Dương (Tiêu chiến) - chàng trai trẻ vừa bước chân vào con đường chinh phục sự nghiệp.

    phim moi cua tieu chien du kien len song vao thang 10 lieu co the vuot mat truong tuong tu
    Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến đóng chính trong "Nắng Gắt Bên Tôi".

    Ngay khi vừa ly hôn, Giản Băng tình cờ gặp Thịnh Dương tại một nhà hàng. Vốn mất niềm tin vào tình yêu, Thịnh Dương không suy nghĩ gì liền quyết định kết hôn với cô.

    Chẳng ngờ, sau khi trở thành người một nhà, Thịnh Dương và Giản Băng lại nảy sinh tình cảm thật sự. Trải qua nhiều thăng trầm, cặp đôi cuối cùng cũng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

    Trước khi “Nắng Gắt Bên Tôi” bấm máy, khán giả từng lo ngại về chênh lệch tuổi tác giữa Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến. Được biết, Bạch Bách Hà hơn nam chính “Trần Tình Lệnh” tới 7 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại sở hữu vóc dáng nhỏ bé, khi đứng cạnh bạn diễn nam điển trai vẫn tạo ra những màn tương tác ngọt ngào và được khen đẹp đôi. Trong video tổng hợp nhân dịp phim đóng máy, Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến đã có những khoảnh khắc khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

    Thời gian trước, việc nhiều cặp đôi tình chị em "rộ lên" trên màn ảnh Hoa ngữ khiến không ít khán giả ngán ngẩm. Sự chênh lệch về ngoại hình, khí chất là điều khiến cho bộ phim trở nên kém sức hút và thất bại. Tuy nhiên, cặp chị em Bạch Bách Hà – Tiêu Chiến đã "phá vỡ lời nguyền" đó, ghi điểm với người xem dù phim chỉ vừa đóng máy.

    XEM THÊM: Thư Kỳ khoe trọn thần thái ngút ngàn cùng vóc dáng quyến rũ ở tuổi U50

    Ngoài cặp đôi chính, các diễn viên phụ của phim cũng đều là những cái tên quen thuộc với khán giả như Chu Châu, Hướng Hàm Chi, Vương Lâm, Thuyết Điền Vũ. Qua sự dẫn dắt của đạo diễn Tống Hiểu Phi, nội dung kịch bản được chấp bút bởi Lý Tiêu, Khương Vô Cập, “ Nắng Gắt Bên Tôi” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và những giai điệu trầm bổng của cuộc sống đa màu sắc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-cua-tieu-chien-du-kien-len-song-vao-thang-10-lieu-co-the-vuot-mat-truong-tuong-tu-a587788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan