+Aa-
    Zalo

    Phim "Về nhà đi con" tập 52: Vũ dùng hợp đồng hôn nhân "uy hiếp" Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 52 Về nhà đi con, dù đã kết hôn nhưng Vũ giả vờ vẫn độc thân, anh thản nhiên tán tỉnh gái trẻ, dùng hợp đồng hôn nhân cấm Thư không được quản thúc mình.

    Trong tập 52 Về nhà đi con, dù đã kết hôn nhưng Vũ giả vờ vẫn độc thân, anh thản nhiên tán tỉnh gái trẻ, dùng hợp đồng hôn nhân cấm Thư không được quản thúc mình.

    [presscloud]10573[/presscloud]

    Giới thiệu tập 52 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 52 nối tiếp những diễn biến ở tập 51 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 51 Về nhà đi con, tưởng chừng mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) sẽ tốt đẹp hơn khi Vũ ghi điểm với vợ lúc đến nhà ông Sơn ( NSƯT Trung Anh). Tuy nhiên, những ngày bình yên của cặp đôi này sắp kết thúc với sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

    Vũ kể với Dũng chuyện tháo nhẫn để đi cưa gái.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 52 Về nhà đi con là cảnh Vũ khoe với Dũng (Anh Vũ) việc mình đang tán tỉnh một cô em xinh đẹp. Điều khiến Vũ thấy lạ là cô nàng này chẳng hề đáp lại những lời "thả thính" của Vũ. "Lần đầu tiên tao tán một người mà người đó không hưởng ứng lại" - Vũ kể với Dũng.

    Dù đã kết hôn với Anh Thư nhưng Vũ lại tháo nhẫn cưới, giả vờ vẫn độc thân, thản nhiên tán tỉnh cô gái trẻ. "Khí chất của tao đây đã nói lên được hai chữ to đùng đó chính là độc thân, cần được sự yêu thương và chăm sóc" - Vũ đắc ý với vẻ ngoài bảnh bao của mình.

    Vũ nhắc lại bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đồng với Thư. 

    Khi trở về nhà, Vũ thấy Thư có ý định quản thúc mình, anh dằn mặt vợ: "Hợp đồng của chúng ta có 2 năm, nên phải thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi hả? Dẹp ý định đó đi". Sau đó Vũ bỏ ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của Anh Thư.

    Ở một diễn biến khác trong tập 52 Về nhà đi con, Huệ (Thu Quỳnh) được Bảo (Quang Anh) nhờ điều tra về bạn gái của bố - ông Quốc (Tuấn Tú) - theo yêu cầu của Dương (Bảo Hân). Huệ đã thẳng thắn nói điều này với Quốc khi gặp anh ở công ty và được Quốc trả lời rằng anh nói như vậy để Dương không còn tơ tưởng đến mình nữa.

    Huệ gặp Quốc để điều tra bạn gái của anh là ai. 

    Vậy cô gái Vũ đang tán tỉnh là ai? Anh Thư sẽ làm gì trước thái độ đó của Vũ? Còn Huệ và Quốc sẽ hợp tác với nhau như thế nào để Dương từ bỏ ý định theo đuổi Quốc? Tập 52 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 26/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-52-vu-dung-hop-dong-hon-nhan-uy-hiep-thu-a281373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan