+Aa-
    Zalo

    Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình xin lỗi vì xưng “mày, tao” với người dân

    (ĐS&PL) - Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình đã có báo cáo giải trình và đến tận gia đình người dân để xin lỗi vì đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ ông Nguyễn Cao Sơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, tại cuộc họp của Sở TN&MT Ninh Bình sáng 7/10, Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình đã thừa nhận về việc ứng xử thiếu chuẩn mực trước người dân. Ông Dũng cũng đã thể hiện thái độ cầu thị, nhận thấy cái sai của bản thân vì công việc chung mà nóng nảy không kiểm soát được câu nói.

    “Tại cuộc họp, ông Dũng đã xin phép tôi và lãnh đạo Sở TN&MT Ninh Bình đến tận nhà chị Nguyễn Thị Th., ngụ xã Phú Sơn, huyện Nho Quan, Ninh Bình, để xin lỗi" - ông Sơn nói và cho hay đã yêu cầu ông Dũng khi xuống địa phương thì đi cùng với lãnh đạo huyện, xã.

    Tuy nhiên, khi ông Dũng đến tận nhà chị Th. để xin lỗi thì chị này đi buôn bán nên không có nhà. Sau đó, ông Dũng đến trụ sở UBND xã Phú Sơn ngồi viết lời xin lỗi với nội dung rất cầu thị và mong gia đình tha thứ cho hành động không đúng của ông rồi nhờ Bí thư Đảng ủy xã chuyển thư xin lỗi tới tay gia đình chị Th.

    pho giam doc so tn mt ninh binh xin loi vi xung may tao voi nguoi dan
    Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trước người dân. Ảnh: VietNamNet

    Theo ông Sơn, ông Nguyễn Tiến Dũng là cán bộ thuộc Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình quản lý. Cơ quan đã yêu cầu ông Dũng có giải trình cụ thể gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ban của Đảng để xin ý kiến chỉ đạo các bước tiếp theo.

    Theo VietNamNet, trước đó, UBND tỉnh Ninh Bình nhận được đơn kiến nghị, phản ánh của chị Nguyễn Thị Th. (SN 1991, trú xã Phú Sơn, huyện Nho Quan) về việc ông Nguyễn Tiến Dũng trong khi đi kiểm tra thực tế nhà bị nứt do ảnh hưởng của việc khai thác đá đã liên tục xưng hô “mày, tao”.

    Chưa dừng lại ở đó, khi ra cổng trở về, ông Dũng liên tục nói “nhà mày chết tao đền, cả gia đình mày chết tao đi tù, không lấy tiền tao không cho nữa”. Những phát ngôn của ông Dũng được camera an ninh của gia đình ghi lại lúc gần 10h ngày 6/9.

    Ngay sau đó, ông Nguyễn Cao Sơn đã làm việc với Sở TN&MT và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng để làm rõ việc ông Dũng bị "tố" phát ngôn thiếu chuẩn mực trong lúc làm nhiệm vụ.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do nhà chị Th. ở gần mỏ khai thác đá bị ảnh hưởng nứt nhà, công trình phụ. Tuy nhiên, ông Dũng đi kiểm tra thực tế và kết luận nhà chị bị nứt chân chim.

    Tại thời điểm ông Dũng nói “mày, tao” với người dân có rất nhiều cán bộ của địa phương, cơ quan chức năng liên quan đang xác minh hiện trạng nhà chị Th. bị nứt do khai thác đá.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-so-tn-mt-ninh-binh-xin-loi-vi-xung-may-tao-voi-nguoi-dan-a595608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan