+Aa-
    Zalo

    Phùng Ngọc Huy lên kế hoạch đưa con gái sang Mỹ sau 8 năm xa cách

    (ĐS&PL) - Phùng Ngọc Huy chia sẻ tin vui với khán giả rằng anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 8 tới đây. Điều đáng mong đợi hơn là anh sẽ có cuộc hội ngộ đặc biệt với con gái Lavie sau thời gian dài xa cách.

    Ngày 17/6, Phùng Ngọc Huy chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Huy cám ơn vì tất cả! Tháng 8, Việt Nam chào đón em với nha".

    Theo ca sĩ Đan Kim - bạn thân của Phùng Ngọc Huy cho biết, anh đã hoàn tất thủ tục trở thành công dân Mỹ vào tháng 6. "Hai cha con Ngọc Huy sắp đoàn tụ rồi. Sau bao nhiêu năm nhiều sóng gió, cuối cùng ông trời cũng thương", cô chia sẻ.

    Phùng Ngọc Huy qua Mỹ từ năm 2015. Những năm ở xứ cờ hoa, anh chủ yếu bán hàng online, thỉnh thoảng đi hát khi được mời.

    Theo lời Phùng Ngọc Huy, anh đã có trải nghiệm bán hàng đầy thú vị với việc bán gần 200 món đồ ăn vặt. Ban đầu, anh cảm thấy ngại ngùng khi lần đầu tiên làm công việc này. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ nhận thấy rằng đây là một công việc đặc biệt, khi anh có thể vừa bán hàng vừa hát cho khán giả nghe.

    Phùng Ngọc Huy cũng chia sẻ rằng hiện tại việc ca hát không thuận lợi nhưng anh cảm thấy may mắn khi có thu nhập ổn định, giúp anh trang trải cuộc sống và lo cho người thân. Anh cũng nhận thức rằng làm việc cực nhọc đã giúp anh trân trọng cuộc sống hơn. Trải qua kinh nghiệm này, nam ca sĩ không còn coi mình chỉ là một nghệ sĩ mà biết cố gắng và trưởng thành hơn.

    phung ngoc huy len ke hoach dua con gai sang my sau 8 nam xa cach1
    Phùng Ngọc Huy chuẩn bị về Việt Nam.

    Được biết, sau khi thông tin Phùng Ngọc Huy chuẩn bị về Việt Nam "nổ ra", hàng loạt lời chúc mừng từ các đồng nghiệp, bạn bè và cả người hâm mộ đã gửi đến anh. Phùng Ngọc Huy cũng chia sẻ thêm niềm vui của anh là sắp gặp con và những người thân quen.

    "Hy vọng sắp tới tôi được về Việt Nam rồi hai cha con cùng sang Mỹ. Ước mơ của tôi là được sống gần con nên dù vất vả, tôi vẫn thấy xứng đáng", ca sĩ nói.

    Hiện tại, bé Lavie - con gái của Phùng Ngọc Huy, đã hơn 9 tuổi, sống ở TP.HCM. Bé được hai cô bảo mẫu chăm sóc. Phùng Ngọc Huy thường xuyên gọi điện nói chuyện với con gái, bé cũng gắn bó với bố dù xa cách. Bên cạnh đó, Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ mong muốn lớn nhất của anh là được chăm sóc con, theo Ngôi sao.

    Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim: "Cổng mặt trời", "Chạm vào quá khứ", "Tay chơi miệt vườn"… Anh và cố diễn viên Mai Phương yêu nhau từ sau phim "Cổng mặt trời", có con chung năm 2013 và sau đó chia tay nhau. Về sau, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, anh tập trung hoạt động lĩnh vực ca hát nhưng không mấy thành công. 

    phung ngoc huy len ke hoach dua con gai sang my sau 8 nam xa cach11
    Phùng Ngọc Huy và bạn gái cũ - cố diễn viên Mai Phương - trong sinh nhật Lavie năm 2014.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-ngoc-huy-len-ke-hoach-dua-con-gai-sang-my-sau-8-nam-xa-cach-a579335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Trước lùm xùm rạn nứt tình cảm với chồng tỷ phú trong những ngày qua, ca sĩ Hà Phương mới đây đã chia sẻ loạt ảnh thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ông xã thưởng thức các món ăn.