+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh than thở những ngày cuối thai kì, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

    (ĐS&PL) - Phương Oanh tiết lộ, hai em bé trong bụng liên tục đạp, "tranh giành lãnh thổ" suốt ngày khiến cô hoa mắt chóng mặt.

    Gần đây, Phương Oanh đã chia sẻ loạt hình ảnh từ chuyến du lịch cuối kỳ thai kỳ trên trang cá nhân. Mặc dù đang có em bé nhưng mẹ bầu vẫn duy trì vẻ ngoài đẹp và rạng rỡ. Cô nhận được nhiều lời khen về gương mặt tươi tắn, xinh đẹp, không khác biệt nhiều so với trước khi mang thai.

    Hiện tại, bụng bầu của vợ shark Bình đã lớn hơn đáng kể. Phương Oanh cũng tiết lộ rằng hai em bé trong bụng liên tục cạnh tranh về lãnh thổ, gây ra những cú đá liên tục khiến cô cảm thấy hoa mắt và chóng mặt. Nữ diễn viên viết: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là sự lục đục nội bộ tranh giành lãnh thổ cả ngày chóng hết cả mặt".

    Tuy than thở là vậy nhưng mẹ bầu vẫn rất hạnh phúc vì hai em bé phát triển khỏe mạnh.

    Vẻ tươi tắn, xinh đẹp của mẹ bầu Phương Oanh ở tháng gần cuối thai kỳ.

    Vẻ tươi tắn, xinh đẹp của mẹ bầu Phương Oanh ở tháng gần cuối thai kỳ.

    Phương Oanh than thở những ngày cuối thai kì, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý - 2

     

    Dù đang mang song thai và ở nhà nhưng nữ ca sĩ chịu khó nấu ăn và quay clip mỗi ngày. Thậm chí, có hôm cô còn đứng hơn 4 tiếng để nấu món Tây cho chồng. Có người khen Phương Oanh thật đảm đang, chịu khó nhưng có người lại bảo cô “khổ”, tại sao phải tự “hành” mình. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết, được nấu ăn cho người thân, cũng là một niềm hạnh phúc.

    Cách đây không lâu, Phương Oanh than thở rằng từ khi có em bé, trí nhớ của cô có phần giảm sút, nhớ trước quên sau. ''Đầu nghĩ là sẽ cầm điện thoại nhưng cuối cùng trên tay lại là bình nước. Kính ở trên mặt nhưng lại cứ đi tìm. Đi đánh răng nhưng lại bóp sữa rửa mặt ra bàn chải,...”, cô viết trên trang cá nhân.

    Phương Oanh và chồng.

    Phương Oanh và chồng.

    Vì vậy, mẹ bầu đã “rào trước” rằng: “Nếu sắp tới vlog nào của Oanh mà cho nhầm gia vị thì mọi người cũng tự hiểu giúp Oanh nha”. Và khi tán gẫu trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã vô tình tiết lộ một chuyện “nhạy cảm” trong nhà mình.

    Theo đó, khi một người bạn trêu: “Thế mà tiền để đâu thì nhớ thế”, Phương Oanh đã không ngần ngại đáp: “Thiên chức của tay hòm chìa khoá đấy”. Câu nói hóm hỉnh của bà xã Shark Bình khiến dân tình thi nhau thả “haha”.

    Phương Oanh vô tình tiết lộ chuyện ai là người nắm tiền trong nhà.

    Phương Oanh vô tình tiết lộ chuyện ai là người nắm tiền trong nhà.

    Điều này cũng vô tình tiết lộ phải chăng Phương Oanh là người nắm giữ tiền trong nhà? Chuyện tiền nong vốn là một chuyện khá nhạy cảm, nhưng nữ diễn viên lại không ngại ngùng khi nhắc đến vấn đề này. 

    Cư dân mạng cho rằng, việc Shark Bình cho vợ làm “tay hòm chìa khóa” trong nhà cũng là điều dễ hiểu. Vì Shark Bình bận trăm công nghìn việc ngoài thương trường, còn Phương Oanh là người tháo vát, có thể chu toàn mọi công việc nhà.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-than-tho-nhung-ngay-cuoi-thai-ki-nhan-sac-me-bim-gay-chu-y-a414054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan