+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh: "Tôi là người rất độc lập, tự chủ về tài chính"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, diễn viên Phương Oanh từng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm về những tin đồn xung quanh cuộc sống của cô.

    Diễn viên Phương Oanh đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả phim Việt Nam. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như "Quỳnh Búp Bê", "Hương Vị Tình Thân", "Nàng Dâu Order"... Ở mỗi bộ phim, Phương Oanh lại mang đến làn gió mới với một kiểu nhân vật khác nhau. Do đó, không có gì lạ khi cô là một trong những nữ diễn viên được yêu mến của màn ảnh phim Việt hiện nay.

    phuong oanh huong vi tinh than
    Phương Oanh từng gây ấn tượng với vai Nam trong phim "Hương Vị Tình Thân". Ảnh: VTV 

    Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Phương Oanh cũng vướng không ít những tin đồn liên quan đến đời sống cá nhân. Trong một cuộc phỏng vấn với báo Lao động trước đây, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm và làm rõ các thông tin trên. 

    Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề tình cảm cá nhân, liên quan đến những tin đồn cho rằng mỗi lần chia tay bạn trai, Phương Oanh lại có thêm một căn nhà, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không hiểu vì sao lại xuất hiện những thông tin kiểu như vậy, vì tôi là người rất độc lập, tự chủ về tài chính. Tôi tự tin để nói như vậy. Không giấu gì chị, cuộc sống của chúng tôi rất, rất nhiều cạm bẫy vây quanh. Không thiếu những người đàn ông vây quanh tôi và hứa hẹn cho tôi tiền bạc, nhà cửa, xe cộ... Nhưng đó không phải là những thứ tôi cần".

    Phương Oanh nhấn mạnh: "Khi đến với một người đàn ông, điều tôi xác định gắn bó phải là tình cảm, sự tôn trọng, thấu hiểu dành cho nhau. Tôi không đến với một người đàn ông chỉ đơn giản vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền".

    dien vien phuong oanh
    Phương Oanh cho biết cô rất độc lập và tự chủ về tài chính. Ảnh: FBNV 

    Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết cô là người yêu lao động và thích kiếm tiền từ công việc lao động của mình. Phương Oanh tâm sự: "Khi còn là người mẫu, tôi luôn từ chối những lời mời dự tiệc, uống rượu với mức giá vài nghìn USD, nhưng nhận show diễn thời trang xuyên Tết. Ở show diễn Tết có giá cát-xê cao, nên có năm tôi chăm chỉ chạy show, đến mức bố mẹ cũng sốt ruột, gọi điện giục về".

    Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, Phương Oanh cũng từng lên tiếng về lời đồn "lận đận tình cảm mỗi khi đóng phim".

    Cụ thể, cô giãi bày: "Thật ra tôi cũng không nghĩ nhiều đến việc đấy, nhưng bây giờ khi ngẫm lại thì cũng đúng. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi vì thông thường khi đi làm phim, tôi hay bị tập trung quá vào vai diễn, quên đi cảm xúc của mình. Nên một là sẽ chủ động chia tay trước khi vào phim. Tức là sẽ có một vấn đề nào đó về chuyện tình cảm, rồi tôi mải miết đi làm phim. Còn khi đã đi quay thì kiểu gì cũng có trục trặc trong chuyện tình cảm. Vấn đề này do tôi bị sao nhãng trong tình cảm của mình, vì tôi dành tình cảm cho nhân vật quá nhiều. Lời đồn đấy là đúng".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-toi-la-nguoi-rat-doc-lap-tu-chu-ve-tai-chinh-a549050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan