+Aa-
    Zalo

    Preview tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về": Bà Lan trách móc Phương

    (ĐS&PL) - Trong tập 9 “Nơi giấc mơ tìm về”, bà Lan đã gọi Phương (Việt Hoa) tới bệnh viện để hỏi về việc Gia An đã dùng cách nào để giải quyết vụ ngộ độc thực phẩm liên quan tới công ty La La.

    Trong clip preview tập 9 “Nơi giấc mơ tìm về”, ông Sang (NSND Trọng Trinh) than cơm của viện dưỡng lão "không nuốt nổi". Trong khi đó, một người khác lại cho rằng ăn nhiều khó tiêu nên mức cơm viện dưỡng lão là hợp lý.

    “Chúng tôi vào đây đóng tiền đàng hoàng phải có bữa ăn đầy đủ chứ? Thịt thì thái mỏng như lá lúa, rau được vài cọng như thế này. Ông có cổ phần ở trung tâm này nên ăn bớt để chia chác đúng không?", ông Sang không kiểm chế được cảm xúc tức giận.

    Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại trong nhà ăn, ông Kình đi ngang qua phải dừng lại lắng nghe.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl 1
    Ông Sang chê cơm viện dưỡng lão.Ảnh: Preview tập 9 Nơi giấc mơ tìm về

    Cũng trong tập này, bà Lan (NSND Lê Khanh) đã gọi Phương (Việt Hoa) tới bệnh viện để hỏi về việc Gia An đã dùng cách nào để giải quyết vụ ngộ độc thực phẩm liên quan tới công ty La La.

    "Vụ đó đã xử lý xong rồi ạ. Bên đối tác đã thừa nhận công ty La La không liên quan tới vụ ngộ độc thực phẩm ở bếp ăn công nghiệp", Phương báo cáo.

    "Những việc đó cô biết hết rồi. Cô không biết việc Gia An đã dùng tiền để lo lót, thậm chí dùng dân xã hội đen để dằn mặt đối thủ", bà Lan nói.

    Phương vội trả lời: "Cháu không biết Gia An đã làm vậy". Tuy nhiên, bà Lan không hài lòng với câu trả lời của cô.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl 262
    Bà Lan hỏi chuyện Phương về việc công ty. Ảnh: Preview tập 9 Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phân cảnh khác, Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) là người hỗ trợ Gia An khi anh thực hiện nhiệm vụ mới ở công ty. Mai Anh được sắp xếp một vị trí trong công ty Lala. "Trông bảnh bao lắm. Cháu thay mặt giám đốc thì vị trí ngồi của cháu phải ở chỗ quan trọng. Mình là lãnh đạo công ty, phải biết tạo dựng sự uy nghiêm với nhân viên. Cháu phải quen dần đi, nhất là sắp tới giám đốc chuyển giao mọi công việc cho cháu", ông Kình dặn dò Gia An.

    Cùng lúc, Mai Anh xuất hiện, khoe với người yêu cũ: "Em vừa ký hợp đồng. Từ bây giờ em chính thức thành nhân viên của anh".

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl 22
    Mai Anh vui mừng khi được làm chung với Gia An. Ảnh: Preview tập 9 Nơi giấc mơ tìm về

    Liệu Gia An sẽ làm gì khi biết người yêu cũ trở thành nhân viên cấp dưới của mình? Diễn biến chi tiết tập 9 phim "Nơi giấc mơ tìm về" sẽ lên sóng tối 1/6 trên VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-9-noi-giac-mo-tim-ve-ba-lan-trach-moc-phuong-a577306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan