+Aa-
    Zalo

    Quang Hải được Pau FC đăng ký trận mở màn Ligue 2

    (ĐS&PL) - Quang Hải được Pau FC đăng ký, ở trận mở màn Ligue 2 gặp Guingamp diễn ra vào lúc 0h00 ngày 31/7.

    Vào lúc 0h00 ngày 31/7, Pau FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của Guingamp, trong khuôn khổ lượt đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022/23.

    Đội bóng nước Pháp đã công bố danh sách 19 cầu thủ tham dự trận đấu. Đó là Olliero, Ndiaye, Koffi, Abzi, Kouassi, Batisse, Ruiz, Evan, Ros, Sow, Almeida, Beusnard, Saivet, Gomis, Sylvestre, Bassouamina, George, Jarmouni và cuối cùng là Quang Hải.

    quang hai duoc pau fc dang ky tran mo man ligue 2 1

    Quang Hải thể hiện tốt trong các trận giao hữu và đá tập nội bộ.

    Tờ La Republique des Pyrenees đánh giá đây là đội hình tốt nhất của CLB Pau trước trận mở màn Ligue 2. Tuy còn phải bổ sung tân binh liên tục, Pau vẫn đem lại sự yên tâm phần nào khi đội hình có sự cân bằng giữa cả tấn công và phòng ngự.

    Tờ báo Pháp bình luận: "Tân binh Nguyễn Quang Hải ngôi sao người Việt Nam, sẽ phải ghi dấu ấn ở cấp độ châu Âu, giống như hậu vệ trái người Canada gốc Maroc Diyaeddine Abzi".

    Sự xuất hiện của tiền vệ Việt Nam đương nhiên nhận được sự cổ vũ rất lớn của các cổ động viên. Tuy nhiên, khả năng Quang Hải đá chính vẫn còn là dấu hỏi.

    Bởi lẽ, HLV Didier Tholot đã đăng ký 2 cầu thủ chơi trong vai trò tiền vệ công khác ở đội hình. Đó là Beusnard và Saivet. Đây đều là những cầu thủ được HLV Tholot đánh giá có kinh nghiệm và trình độ cao trong thi đấu. Do vậy, việc Quang Hải ngồi dự bị và chờ cơ hội vào sân thi đấu là điều không tránh khỏi.

    Về phía HLV trưởng Didier Tholot, ông chia sẻ rằng ông muốn CLB Pau hướng đến trận mở màn trước Guingamp với sự quyết tâm cao nhất.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duoc-pau-fc-dang-ky-tran-mo-man-ligue-2-a546231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan