+Aa-
    Zalo

    Quang Hải ghi dấu ấn ngày ra mắt Ligue 2 dù Pau FC thua 4 bàn không gỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với vai trò hộ công lệch phải trong sơ đồ 4-2-3-1, nam cầu thủ sinh năm 1997 khiến Pau FC chơi khởi sắc hơn hẳn, thậm chí trở thành đội bóng hoàn toàn khác so với hiệp 1 của trận đấu.

    Pau FC ra sân trong trận đấu mở màn giải Ligue 2 với Guingamp. Quang Hải ngồi dự bị trong trận đấu này. Pau FC đã tỏ ra thua kém khá nhiều so với đối thủ. Họ gần như chịu trận trước những đợt tấn công của Guingamp.

    Không những vậy, hàng thủ của Pau FC đã thi đấu lúng túng và liên tục mắc sai lầm. Trong vòng 12 phút (phút 22 đến phút 34), Pau FC đã liên tiếp hứng chịu ba bàn thua. Tới phút 52, họ đã để Guingamp ghi bàn thắng thứ 4.

    Quang Hải vào sân thay Sylvestre trong vai trò tiền vệ lệch phải ở phút thứ 59. Anh còn được giao nhiệm vụ thực hiện những tình huống cố định bên cánh phải cho Pau.

    Phút 81, Quang Hải suýt có đường kiến tạo. Pha treo bóng của cựu cầu thủ CLB Hà Nội tìm đến vị trí của Jean Ruiz, nhưng số 25 lại đánh đầu ra ngoài từ cự ly chưa đầy 10 m.

    quang hai ghi dau an trong ngay ra mat voi pau fc1
    Quang Hải đứng trước quả đứng phạt trực tiếp.

    Có thể nói Quang Hải đã có một khởi đầu ấn tượng. Với vai trò hộ công lệch phải trong sơ đồ 4-2-3-1, nam cầu thủ sinh năm 1997 khiến Pau FC chơi khởi sắc hơn hẳn, thậm chí trở thành đội bóng hoàn toàn khác so với hiệp 1. Nếu như 45 phút đầu tiên họ chỉ có 1 cú sút không trúng đích thì nửa sau trận đấu, đã tung ra 9 cú dứt điểm (5 trúng đích).

    Dấu ấn đầu tiên Quang Hải tạo ra là đường chuyền để Mons Bassouamina có cơ hội uy hiếp cầu môn Guingamp. Những phút sau đó, Hải di chuyển rất nhiệt để tìm kiếm khoảng trống hoặc gây áp lực lên đối phương. Có một tình huống anh truy đuổi hậu vệ Guingamp đến tận đường biên ngang và kiếm về quả phạt góc.

    Quang Hải chơi 30 phút trên sân trong trận thua 0-4 của Pau trước Guingamp và được Sofascore chấm 6,9 điểm, con số không đồng đội nào có thể chạm đến.

    quang hai ghi dau an trong ngay ra mat voi pau fc2 copy
    Nguyễn Quang Hải được Sofascore chấm 6,9 điểm trong trận đấu với Guingamp.

    10 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 100% (7/7 lần), 2 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ tạt bóng chính xác 100% (2/2 lần), 1 đường chuyền dài và 1 pha cắt bóng thành công là những thống kê của Quang Hải trong trận ra mắt người hâm mộ Pau tại Ligue 2.

    Ở những vòng tiếp theo, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ đối mặt khó khăn khi đối thủ của họ là Dijon, Le Havre hay Sochaux. Đây đều là những đội bóng nổi tiếng và từng có thời gian tung hoành ở giải đấu cao nhất nước Pháp.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-ghi-dau-an-ngay-ra-mat-ligue-2-du-pau-fc-thua-4-ban-khong-go-a546260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan