+Aa-
    Zalo

    Real Madrid thắng trận thứ 8 liên tiếp

    (ĐS&PL) - Real Madrid đánh bại Leipzig 2-0 ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23, lập kỷ lục khi thắng 8 trận liên tiếp.

    Tuy phải thi đấu trên sân Bernabeu nhưng Leipzing chơi tự tin và gây nhiều khó khăn cho Real Madrid. Timo Werner và các đồng đội không hề phòng ngự co cụm mà sẵn sàng đôi công với Real Madrid ở nhiều thời điểm.

    Có thể nói, Real Madrid đã gặp khó khăn trước Leipzig. Vì lịch thi đấu dày đặc, HLV Carlo Ancelotti buộc phải xoay vòng một số vị trí và điều này ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng áo trắng, nhất là trong hiệp 1.

    Rodrygo trở nên lạc lõng khi được xếp đá tiền đạo cắm thay cho Eden Hazard, trong khi tuyến giữa của Real Madrid trở nên mỏng manh vì lão tướng Luka Modric có dấu hiệu quá tải. Trong 45 phút đầu trận, Real Madrid tỏ ra lép vế trước đối thủ, phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Cortouis để không thủng lưới trước.

    real madrid thang tran thu 8 lien tiep
    Real Madrid tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng tại Champions League.

    HLV Ancelotti và các cổ động viên Real Madrid phải chờ đến phút 80 mới có thể ăn mừng bàn thắng, sau pha xử lý và dứt điểm đẹp mắt từ Federico Valverde. Tiền vệ người Uruguay có tình huống xử lý bóng khéo léo, động tác giả đánh lừa đối thủ trước khi ghi bàn mở tỷ số cho "Los Blancos".

    Nhà đương kim vô địch Champions League có bàn thắng “kết liễu” đối thủ nhờ công của Marco Asensio ở phút 90+1. Được biết, bàn thắng này có ý nghĩa lớn với tiền đạo người Tây Ban Nha, sau sự cố anh nổi giận vì không được thi đấu hồi cuối tuần trước.

    Màn tỏa sáng của Valverde và Asensio giúp Real Madrid tiếp tục là đội duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu toàn thắng kể từ đầu mùa. Lần đầu tiên sau 54 năm, kể từ năm 1968, đội chủ sân Bernabeu mới lại thắng 8 trận đầu tiên của mùa giải.

    Đây cũng chiến thắng thứ 100 của HLV Carlo Ancelotti tại Champions League. Ông trở thành HLV thứ hai trong lịch sử chạm đến cột mốc này, sau Sir Alex Ferguson. Với việc Ferguson đã giải nghệ từ lâu và phong độ hiện tại của Real Madrid, chiến lược gia người Italia hứa hẹn sẽ sớm phá kỷ lục này.

    Với 3 điểm có được trước Leipzig, Real Madrid giữ vững ngôi vị đầu bảng F với 6 điểm sau hai lượt. Cục diện bảng F trở nên khó lường khi Real Madrid gần như chắc suất đi tiếp sau 2 trận toàn thắng, còn Leipzig toàn thua nhưng vẫn có cơ hội “ngược dòng” sau khi Shakhtar Donetsk bị Celtic cầm hòa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-thang-tran-thu-8-lien-tiep-a551088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan