+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ ảnh hẹn hò của Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 năm bên nhau, Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó, ngọt ngào.

    Ngày 22/1, Sina đăng ảnh thân mật của Châu Tấn và bạn trai Trác Việt trên phố. Gần đây, cả hai cùng tham dự nhiều bữa tiệc của đồng nghiệp thân thiết trong giới giải trí. 

    Trang tin đồng thời cho biết hoa đán Trung Quốc cũng không ngại thể hiện tình cảm với Trác Việt ở nơi công cộng. Cô chủ động nắm tay hoặc ôm nam ca sĩ.

    anh hen ho cua chau tan va nam ca si kem 13 tuoi 1
    anh hen ho cua chau tan va nam ca si kem 13 tuoi 3
    Châu Tấn và bạn trai Trác Việt hẹn hò kín tiếng 

    Châu Tấn và Trác Việt bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 19/2021. Theo đó, paparazzi ghi lại được hình ảnh mỹ nhân “Họa bì” có cử chỉ thân thiết với Trác Việt trong lúc đứng trò chuyện với nhóm bạn trước cửa một nhà hàng vào ngày 23/10/2021. Khoảng 4 ngày sau đó, truyền thông Trung Quốc tung ảnh Châu Tấn và Trác Việt đi ăn tối, dạo phố và vào khách sạn.

    Dịp Tết âm lịch năm ngoái, Châu Tấn đưa Trác Việt về quê cô đón Tết cùng gia đình.

    Trác Việt kém Châu Tấn 13 tuổi, là thành viên nhóm nhạc Mosaic. Họ quen biết sau khi ghi hình show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc 2 năm 2020. Châu Tấn thường có mặt ở các show diễn của bạn trai.

    Châu Tấn, sinh năm 1974, bắt đầu làm quen với nghệ thuật vào năm 16 tuổi. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú cùng nước da trắng hồng, cô dễ dàng chiếm được cảm tình từ các đạo diễn và nhà sản xuất phim. Dù không được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng Châu Tấn từng bước khẳng định mình.

    Người đẹp trở thành hoa đán gốc Hoa hàng đầu nhờ các phim truyền hình, điện ảnh như Mùa quýt chín, Thái Bình công chúa, Anh hùng xạ điêu, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Phong thanh, Như Ý truyện...

    anh hen ho cua chau tan va nam ca si kem 13 tuoi 5
    Châu Tấn và Trác Việt. Ảnh: Sina

    Được xem là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Châu Tấn thừa nhận đã có tuổi và đón nhận sự lão hóa với tâm thế khá thoải mái. Nhìn thấy làn da chảy xệ trong gương, Châu Tấn từng nghĩ tới chuyện căng da mặt, phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân nhưng cuối cùng cô quyết định từ bỏ. 

    Năm 2014, nữ diễn viên từng kết hôn với tài tử Cao Thánh Viễn, song công bố ly dị năm 2020. Trên Sohu, người đẹp từng tự nhận là người si tình. "Tình yêu là động lực lớn nhất đời tôi, tôi là kẻ sinh ra để yêu... Tôi si tình, cả trong phim lẫn ngoài đời", nữ diễn viên chia sẻ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-anh-hen-ho-cua-chau-tan-va-ban-trai-kem-13-tuoi-a564128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan