+Aa-
    Zalo

    Rời Gia Hành Thiên Hạ, Dương Mịch mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Dương Mịch vừa chấm dứt hàng loạt hợp đồng quảng cáo sau khi tuyên bố rời khỏi công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ vào hồi tháng 5.

    Dương Mịch nổi tiếng từ những năm 2006 với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp. Trong giới giải trí Hoa ngữ, hiếm có ngôi sao nào giữ được đỉnh cao danh tiếng lâu như cô. Hơn 10 năm làm nghề, Dương Mịch sở hữu lượng fan hùng hậu, độ phổ biến toàn dân cao, được nhãn hàng tin tưởng. Do đó, số lượng hợp đồng quảng cáo của cô lên tới hơn 20, đứng thứ nhất trong lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1985.

    Tuy nhiên, sau khi rời khỏi công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ, hiện tại Dương Mịch chỉ còn 8 hợp đồng quảng cáo trong tay. Số lượng thương vụ sụt giảm nhiều khiến khán giả lo lắng phải chăng Dương Mịch đã hết thời.

    duong mich 2
    Là ngôi sao hạng A, Dương Mịch nhận khoảng gần 2 triệu USD mỗi năm. Ảnh: Sohu.

    Việc rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ là nguyên nhân lớn nhất khiến một bộ phận tài nguyên của cô giảm nghiêm trọng. Đầu tháng 6, Dương Mịch đã rút khỏi liên doanh với người bạn cũ Tằng Gia. Trước đó, họ từng thành lập công ty Hải Nam Duyệt Ý, chuyên lo việc ký hợp đồng quảng cáo cho nghệ sĩ.

    Theo Sohu, một trong những nguyên nhân khác khiến các thương hiệu không tìm tới Dương Mịch là cát-xê của cô cao. Là ngôi sao hạng A, Dương Mịch nhận khoảng gần 2 triệu USD mỗi năm. Khi tham gia sự kiện, cô có thêm thù lao riêng. Ngoài ra, phía đối tác còn phải lo chi phí cho khoảng 10 nhân viên phục vụ kèm theo. Trong khi đó, các ngôi sao trẻ mới nổi như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân ký hợp đồng quảng cáo với giá trị thấp hơn.

    Bên cạnh đó, Sohu nhận định, việc sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch vài năm nay không khởi sắc cũng là nguyên nhân khiến cô bị giảm hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, tên tuổi của lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 cũng ngày càng phổ biến với khán giả, do đó các thương hiệu có nhiều sự lựa chọn người đại diện hơn.

    Ngoài ra, trước đây Dương Mịch nhận nhiều lời mời làm đại diện cho các nhãn hàng phổ thông, sản phẩm nhỏ lẻ. Ví dụ như quảng cáo tất, quần thể thao, váy, giày cao gót. Tuy số lượng quảng cáo nhiều, nhưng chất lượng không cao. Hiện tại, có thể Dương Mịch muốn đi theo con đường tinh chế, nhận ít quảng cáo nhưng chất lượng tốt từ các thương hiệu lớn để nâng cao vị thế. 

    Gia Hành Thiên Hạ được Dương Mịch, Tăng Gia, Triệu Nhược Nghiêu góp vốn thành lập từ năm 2013. Không chỉ là nghệ sĩ dưới trướng, nữ diễn viên còn giữ vai trò cổ đông hàng đầu công ty. Nữ diễn viên nắm trong tay 15% cổ phần, tham gia điều hành và phát triển Gia Hành.

    Công ty sở hữu hơn 40 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và tiềm năng như Chúc Tự Đan, Vương Nghệ Cẩn, Hoàng Mộng Oánh, Vương Nhất Phi, Lưu Mộng, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Lưu Nhuế Lân, Châu Kha Vũ... Gia Hành không chỉ quản lý nghệ sĩ mà còn sản xuất phim, đào tạo nhóm ca sĩ thần tượng.

    Nhờ sự lăng xê của Dương Mịch, các nghệ sĩ trẻ được tham gia nhiều dự án lớn cùng đàn chị và dần trở nên nổi tiếng. Các bộ phim gắn với tên tuổi của Gia Hành gồm Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch, Phù Dao hoàng hậu, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân...

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-gia-hanh-thien-ha-duong-mich-mat-hang-chuc-hop-dong-quang-cao-a579376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan