+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/6: Hé lộ cuộc sống trong tù của trùm giải trí Châu Trác Hoa

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ cuộc sống trong tù của trùm giải trí Châu Trác Hoa

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 6 2023 he lo cuoc song trong tu cua trum giai tri chau trac hoa dspl 2
    Châu Trác Hoa có cuộc sống lành mạnh, thoải mái trong tù. Ảnh: HK01

    Ngày 17/6, HK01 đăng tải bức thư tỷ phú sòng bạc, trùm giải trí Châu Trác Hoa viết cho đồng nghiệp thân thiết sau khi ngồi tù. Lá thư tay khoảng 500 chữ với những lời tâm sự của Châu Trác Hoa.

    Theo Châu Trác Hoa, anh đã thích nghi với môi trường trại giam. Trước đó, tỷ phú từng bi quan, bức xúc với bản án nhưng hiện tại anh chấp nhận bước vào cuộc sống thứ 2. Châu Trác Hoa cho biết sức khỏe, tinh thần của anh rất tốt, sống lành mạnh hơn trước đây.

    "Tôi không hút thuốc, uống rượu nữa và siêng năng tập thể dục mỗi ngày. Tôi cũng làm bạn với sách, học ngồi thiền. Tôi vừa đón sinh nhật lần thứ 2 trong tù. Không còn những bữa tiệc hoành tráng của trước đây nhưng tôi cảm thấy rất ấm áp vì vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, đồng nghiệp bên ngoài", Châu Trác Hoa chia sẻ.

    Trong thư trùm sòng bạc Macau khẳng định bản thân chưa từng trục lợi cá nhân. Anh xin lỗi đồng nghiệp ở tập đoàn Suncity vì đã làm ảnh hưởng đến họ. Châu Trác Hoa cảm thấy có lỗi khi không thể trả lương cho 1.197 nhân viên. Cuối cùng, tỷ phú Hong Kong cam kết cải tạo tốt để sớm được về với gia đình.

    Tại phiên tòa chung thẩm hồi đầu tháng 1, Châu Trác Hoa bị phán quyết 18 năm tù giam cho các tội danh như thành lập tập đoàn phạm tội, tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, lừa đảo, rửa tiền. Viện kiểm sát Macau SAR còn yêu cầu tỷ phú và 6 đồng phạm khác bồi thường tổng số tiền 8,26 tỷ HKD (hơn 1 tỷ USD) cho chính quyền đặc khu hành chính Macau.

    Châu Trác Hoa dự tính kháng cáo. Tuy nhiên, thẩm phán cho biết đây là bản án đã giảm nhẹ, nếu tỷ phú vẫn kiên quyết không chấp nhận tội trạng, anh sẽ nhận thêm hình phạt bổ sung 3,5 năm. Vì vậy, Châu Trác Hoa từ bỏ việc thay đổi phán quyết.

    Từ Nhược Tuyên bị sao nam sàm sỡ trên phim trường

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 6 2023 he lo cuoc song trong tu cua trum giai tri chau trac hoa dspl 1
    Từ Nhược Tuyên từng là nạn nhân của hành vi quấy rối, tấn công tình dục. Ảnh: Sina

    Ngày 17/6, ETtoday đưa tin Từ Nhược Tuyên chia sẻ từng là nạn nhân của hành vi sàm sỡ, quấy rối tình dục bởi đồng nghiệp khác giới trên phim trường. Cô cho biết đây là lần đầu tiên kể lại sự cố của chính mình sau nhiều năm im lặng.

    Theo Từ Nhược Tuyên, cô vào showbiz từ năm 15 tuổi, nhận được sự bảo vệ đặc biệt của quản lý. Nữ nghệ sĩ luôn được bố trí 3-4 nhân viên theo cùng khi làm việc. Quản lý cũng không cho phép cô ngủ một mình ở khách sạn khi vào đoàn phim. Dù vậy, Từ Nhược Tuyên vẫn không tránh khỏi "nanh vuốt" của kẻ có ý đồ xấu và bị đụng chạm cơ thể.

    "Đó là trong một cảnh quay tình cảm. Nam đồng nghiệp đã lợi dụng việc quay phim để thực hiện hành vi đáng lên án. Do đang trong cảnh quay nên tôi không thể làm gì anh ta. Tôi muốn tát cho anh ta 6 cái nhưng không dám vì người đó có vai vế trong nghề cao hơn tôi. Sau khi trao đổi với quản lý và đạo diễn, tôi được khuyên không làm lớn chuyện", Từ Nhược Tuyên chia sẻ.

    Theo Từ Nhược Tuyên, đến nay, cô vẫn giật mình và bức xúc mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

    Cô không tiết lộ danh tính nam diễn viên cũng như tên bộ phim. Tuy nhiên, Từ Nhược Tuyên chia sẻ không bao giờ tha thứ và đã liệt đồng nghiệp này vào danh sách đen, từ chối hợp tác trong mọi hoàn cảnh.

    Cuối cùng, sao nữ khẳng định kể chuyện bản thân bị sàm sỡ không phải để gây chú ý mà muốn kêu gọi diễn viên nữ nâng cao biện pháp bảo vệ chính mình khi làm việc, dũng cảm chống lại hành vi tấn công tình dục sai trái trong showbiz.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-6-2023-he-lo-cuoc-song-trong-tu-cua-trum-giai-tri-chau-trac-hoa-a579345.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan