+Aa-
    Zalo

    Rơi trần thạch cao lúc nửa đêm tại bệnh viện ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự cố xảy ra khi hầu hết bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang ngủ. Nguyên nhân ban đầu do mưa lớn, phòng bệnh bị thấm dột dẫn đến thạch cao trần nhà bị ngấm nước rơi xuống giường bệnh.

    Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, bác sĩ Lê Quang Đức, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hải Dương xác nhận vào khoảng 3h ngày 22/6 tại bệnh viện đã xảy ra sự cố tấm trần thạch cao rơi xuống giường bệnh ở phòng số 16 Khoa Ngoại 1. Trong phòng có một số bệnh nhân đang ngủ, nhưng rất may mắn không ai bị thương.

    Tấm thạch cao trên có chiều dài khoảng 1,5m, rộng khoảng 80cm, khi bị ngấm nước nặng khoảng 6-7kg, theo báo Dân trí.

    roi tran thach cao luc nua dem tai benh vien o hai duong
    Tấm trần thạch cao rơi xuống giường bệnh ở phòng số 16 Khoa Ngoại 1.
    Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

    Lãnh đạo bệnh viện cho biết, nguyên nhân ban đầu do trận mưa lớn tối hôm trước khiến phòng bệnh bị dột, nước mưa ngấm vào làm tấm thạch cao bị rơi xuống

    Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương đã tiến hành xử lý khối thạch cao và di chuyển bệnh nhân đến khu phòng an toàn để xử lý phần trần bị rơi.

    Báo Lao động dẫn lời bác sĩ Đức: "Do hôm qua trời mưa, khu vực khoa Ngoại 1 có vị trí bị dột khiến nước mưa ngấm vào ảnh hưởng đến trần nhà nên dẫn đến bị như vậy. Đồng thời, phía bệnh viện đã tiến hành rà soát lại toàn bộ khu vực trần nhà các phòng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Đây cũng là công việc chúng tôi thường xuyên kiểm tra, nhất là các hạng mục cơ sở hạng tầng nhưng do sơ suất đã xảy ra sự việc như hôm nay". 

    Sau sự cố, bệnh viện đã kiểm tra, rà soát hệ thống trần thạch cao và các điều kiện an toàn khác ở các khoa, phòng chuyên môn và phòng bệnh nhân để xử lý ngay nếu có vấn đề phát sinh.

    Trước đó, bệnh viện thường xuyên rà soát kiểm tra cơ sở vật chất để phát hiện những hỏng hóc, sửa chữa kịp thời. Đây là lần đầu tiên bệnh viện xảy ra sự cố tấm thạch cao bị rơi như vậy.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tran-thach-cao-luc-nua-dem-tai-benh-vien-o-hai-duong-a579981.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan