+Aa-
    Zalo

    Ronaldo đập tan mọi sự chỉ trích, ghi 4 bàn giúp Al Nassr đè bẹp Al Wehda

    (ĐS&PL) - Ronaldo đã đập tan sự chỉ trích khi ghi tới 4 bàn thắng giúp CLB Al Nassr giành chiến thắng 4-0 trước Al Wehda.

    Ronaldo hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích trong thời gian qua. Trong 3 trận đấu đầu tiên cho Al Nassr, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ có một pha lập công từ chấm phạt đền. Điều đó khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng thích nghi của CR7.

    Tuy nhiên, đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha là mãi mãi. Chỉ vài ngày sau sinh nhật lần thứ 38, C.Ronaldo đã đập tan sự chỉ trích khi ghi tới 4 bàn thắng để giúp Al Nassr vượt qua đội chủ nhà Al Wehda với tỷ số 4-0 ở vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

    Bước vào trận đấu này, Al Nassr ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với C.Ronaldo đá cao nhất. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Sami Al Naji, Abdullah Al Khaibari và Masharipov.

    Với lực lượng vượt trội, Al Nassr gây sức ép sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, Al Wehda cũng không phải dạng vừa. Họ mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút 18 khi cú sút của Rodrigues tìm tới trúng cột dọc khung thành của Al Nassr.

    ronaldo dap tan moi su chi trich ghi 4 ban giup al nassr de bep al wehda dspl 1
    Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp đội nhà giành chiến thắng. Ảnh: Getty

    Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Al Wehda làm được. Những phút tiếp theo biến thành sân khấu của C.Ronaldo. Phút 21, tiền đạo người Bồ Đào Nha phối hợp với đồng đội, trước khi băng xuống tung ra cú sút chân trái chìm, hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu.

    Phút 40, Al Nassr nâng tỷ số lên 2-0 từ kịch bản tương tự. C.Ronaldo phá bẫy việt vị băng xuống. Lần này, siêu sao số 7 tung ra cú sút chân phải hạ gục thủ thành Abdulquddus Atiah của Al Wehda.

    Sang đến hiệp 2, Al Nassr tiếp tục thi đấu áp đảo trước Al Wehda. Trước sức ép lớn từ phía đội khách, hậu vệ của Al Wehda đã mắc sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm và Ronaldo đã tận dụng rất tốt cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 53.

    Phút 61, cơ hội ăn bàn tiếp tục đến với Ronaldo. Sau cú dứt điểm đầu tiên bị thủ môn của Al Wehda cản phá, CR7 đã ập vào đá bồi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

    Với 4 bàn thắng ghi được ở trận này, Ronaldo có cú hat-trick thứ 61 trong sự nghiệp của mình, bỏ xa Messi người có 56 hat-trick. Ronaldo nâng tổng số bàn thắng trong màu áo CLB tại các giải VĐQG lên thành 503 bàn.

    Trước đó, Ronaldo đã ghi 5 bàn cho Al Nassr, 311 bàn cho Real Madrid, 103 bàn tại MU, ghi 81 bàn cho Juventus và sở hữu 3 bàn khi còn ở Sporting Lisbon.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dap-tan-moi-su-chi-trich-ghi-4-ban-giup-al-nassr-de-bep-al-wehda-a565554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan