+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ghi bàn thắng quyết định, đưa Al Nassr lần đầu tiên vào chung kết Arab Champions Cup 2023

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr hạ Al Shorta 1-0 ở bán kết Arab Club Champions Cup, qua đó anh đứng trước cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên tại Al Nassr.

    Đêm 9/8, Al Nassr bước vào trận bán kết Cúp vô địch các CLB Arab với đối thủ Al Shorta (iraq). sTrong trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr hạ Al Shorta 1-0 ở bán kết Arab Club Champions Cup, qua đó lần đầu tiên vào chung kết giải đấu này.

    ronaldo-ghi-ban-quyet-dinh-dua-al-nassr-vao-chung-ket.mp4

    HLV Luis Castro của Al Nassr đã tung ra sân ngay từ đầu 4 cái tên từng đá cho các đội bóng lớn ở châu Âu là Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Marcelo Brozovic và Alex Telles.

    Điều này giúp đại diện đến từ Saudi Arabia chơi lấn lướt dù phải làm khách trên sân đối thủ. Hàng loạt cơ hội đến với các cầu thủ Al Nassr.

    Trong 30 phút đầu, cơ hội tốt nhất của họ có lẽ là pha dứt điểm dội xà ngang của Alex Telles. Và Ronaldo là người in dấu giày vào tình huống này với pha kiến tạo chất lượng.

    Cũng chính anh làm tung lưới ở phút 31, nhưng trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 dù mọi thông số đều nghiêng về Al Nassr, như cầm bóng 70%, dứt điểm 4…

    Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Al Nassr. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 72, Mane bị đốn ngã trong vòng cấm của Al Shorta. Lần này, VAR đã đứng về phía Ronaldo và các đồng đội. Một quả phạt đền được trao cho Al Nassr.

    Trên chấm 11m, Ronaldo không mắc sai lầm nào dưa Al Nassr vượt lên. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn. Tính trong năm 2023, Ronaldo đã có tổng cộng 23 pha lập công.

    Dù Ronaldo không chơi quá nổi bật ở trận đấu này, nhưng nhờ việc ghi bàn thắng quyết định, anh vẫn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

    Giành vé vào chung kết, Ronaldo và đồng đội sẽ gặp Al Hilal, đội bóng cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao đáng chú ý như Malcom, Milinkovic-Savic, Ruben Neves hay Koulibaly.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ghi-ban-thang-quyet-dinh-dua-al-nassr-lan-dau-tien-vao-chung-ket-arab-champions-cup-2023-a586093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan