+Aa-
    Zalo

    Sát hại con riêng của vợ, cha dượng lĩnh án 20 năm tù

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị con riêng của vợ mắng chửi, Nguyễn Văn Trường đã lợi dụng lúc H đang ngủ, dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

    Theo báo Công lý, ngày 17/4, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Trường (SN 1985, ngụ phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang về tội Giết người.

    Trường là hung thủ sát hại Đ.T.H (sinh năm 2023) là con riêng của vợ Trường và gây thương tích cho H.D.Q.Q là bạn trai của chị H.

    Bị cáo Trường tại phiên tòa xét xử. Ảnh: PLO

    Bị cáo Trường tại phiên tòa xét xử. Ảnh: PLO

    Cáo trạng vụ án thể hiện, sau một vụ tai nạn giao thông Trường bị gãy chân dẫn đến mất khả năng lao động, nên thường xuyên bị Đ.T.H kiếm chuyện chửi mắng, do không giúp được gì cho gia đình.

    Đỉnh điểm của mâu thuẫn xảy ra vào chiều 21/2/2023, sau khi đi uống rượu về nhà, Trường xảy ra cự cãi với H. Cho rằng cha dượng hăm dọa, đòi đánh nên H. kêu bạn trai đến, rồi cả hai dùng lời lẽ thô tục chửi Trường. Lúc này, vợ của Trường (mẹ ruột của H) đã can ngăn.

    Ôm mối bực tức trong người và âm mưu trả thù H. và Q., đến khuya cùng ngày, khi H. và bạn trai đang nằm trên giường, Trường lấy cây dao yếm tấn công H., khiến nạn nhân tử vong. Không dừng lại, Trường tiếp tục cầm dao tấn công bạn trai của H, gây thương tích 39%, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết và chứng cứ, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trường 20 năm tù về tội giết người.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sat-hai-con-rieng-cua-vo-cha-duong-linh-an-20-nam-tu-a414626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan