+Aa-
Zalo

Fan "đứng ngồi không yên" trước tin "chị đại" Hàn Quốc sẽ về Việt Nam cuối tháng này

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nữ Rapper hàng đầu Hàn Quốc Jessi dự kiến sẽ về Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 8.

Từ đầu năm đến nay, Việt Nam trở thành điểm đến cực hot, đón hàng loạt sao Hàn đổ bộ. Super Junior, aespa. Taeyang (BIGBANG), Hyoyeon (SNSD) và gần đây nhất là BlackPink.

Mới đây, thông tin "chị đại" Jessi sẽ về Hà Nội biểu diễn khiến cộng đồng người yêu nhạc Kpop tại Việt Nam lại được phen "đứng ngồi không yên". Cụ thể, "gà chiến" nhà P Nation sẽ xuất hiện tại sự kiện của một trường đại học lớn ở Hà Nội vào cuối tháng 8.

sau blackpink chi dai han quoc se ve viet nam cuoi thang nay anh 2
Sau BlackPink Jessi sẽ về Việt Nam cuối tháng này.

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng náo nức bởi Jessi là một nữ ca sĩ vô cùng đình đám của Kpop. Nổi tiếng với âm nhạc sôi động và phong cách trình diễn phóng khoáng, táo bạo, Jessi hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ cho khán giả Việt Nam.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chào đón nữ rapper đình đám Kpop tới Việt Nam, cùng cô "cháy hết mình" với loạt bản hit như Zoom, Nunu Nana, Don't Touch Me, Cold Blooded...

Trước đó, hai đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình của BLACKPINK vào ngày 29 - 30/7 vừa qua đã kết thúc thành công tốt đẹp, đọng lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ tại Việt Nam. Những tiết mục biểu diễn của nhóm trong 2 đêm diễn hiện vẫn được bàn luận vô cùng rầm rộ trên mạng xã hội.

XEM THÊM: Rộ tin rạn nứt sau 1 năm kết hôn Diệu Nhi nói gì?

Jessi có tên thật là Jessica Ho, sinh năm 1988 tại New York, Mỹ. Năm 15 tuổi, cô trở về Hàn Quốc để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Jessi từng học cùng trường trung học với Tiffany - Jessica (SNSD) và ca sĩ solo Stephanie. Nữ rapper đình đám đã vượt qua buổi thử giọng của SM Entertainment, tuy nhiên cô không gia nhập công ty do sự khác biệt về phong cách âm nhạc.

Trải qua nhiều khó khăn, đến năm 2015, Jessi nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Unpretty Rapstar. Đến nay, cô "bỏ túi" nhiều bản hit đình đám Who's Your Mama, Zoom, Nunu Nana, Don't Touch Me, Cold Blooded... Bên cạnh đó, "chị đại" cá tính và gợi cảm của làng nhạc Hàn còn là cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình như Sixth Sense, Real Men, Show Me Your Money...

Nhật Minh (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-blackpink-chi-dai-han-quoc-se-ve-viet-nam-cuoi-thang-nay-a586780.html
Sự kiện: Giải trí 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan