+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm ngoại tình, ngọc nữ Nhật Bản phải đền bù gần 1 triệu USD

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ truyền thông Nhật Bản, nữ diễn viên Ryoko Hirosue bị yêu cầu bồi thường khoảng 1 triệu USD cho đối tác của mình sau vụ bê bối ngoại tình.

    Ngày 15/6, Yahoo Japan đưa tin, có 4 thương hiệu (gồm Nippon Kimono Holdings, EDWIN, LegalOn Technologies và hãng bia Kirin) thông báo chấm dứt hợp đồng và xóa bỏ hình ảnh quảng cáo của Ryoko Hirosue sau khi nữ diễn viên thừa nhận hành vi ngoại tình.

    Theo một chuyên gia tài chính, Ryoko Hirosue sẽ phải chịu một khoản bồi thường thiệt hại nặng nề do vi phạm hợp đồng. Phí thương mại của cô được ước tính là từ 30-45 triệu Yen (tương đương 210.000-320.000 USD). Vì vậy, tổng số tiền cô phải đền bù cho 4 thương hiệu trên là khoảng 140-180 triệu Yen (tương đương 996.000-1,2 triệu USD).

    Theo trang tin, đây là con số thống kê chưa đầy đủ bởi Ryoko Hirosue còn nắm trong tay nhiều hợp đồng dài kỳ với tạp chí thời trang, phim ảnh và chương trình truyền hình.

    Do đó, nữ diễn viên có thể mất đến vài trăm triệu Yen để giải quyết hậu quả do scandal đời tư gây ra. Yahoo Japan nhận định Ryoko Hirosue mất hoàn toàn danh dự, sự nghiệp và tiền bạc có được trong hàng chục năm qua.

    sau lum xum ngoai tinh ngoc nu nhat ban phai den bu trieu usd2
    Ryoko Hirosue và đầu bếp Toba. 

    Trước đó, ngày 14/6, trên trang cá nhân, người đẹp 43 tuổi đã đăng bức thư viết tay thừa nhận sai lầm. Cô cho biết đã xin lỗi người thân, sau này sẽ cố hết sức bù đắp cho gia đình.

    Người đẹp cũng cảm thấy có lỗi với vợ con của Toba - người mà cô có mối quan hệ tình cảm. Cô viết: "Tôi hối hận khiến gia đình anh ấy và gia đình tôi đau khổ. Tôi là người mẹ chưa trưởng thành". Đồng thời, nữ diễn viên xin lỗi khán giả vì "vết nhơ trong sự nghiệp", muốn dừng lại để suy nghĩ về cuộc sống sau này.

    Công ty quản lý của Ryoko Hirosue cũng thông báo sẽ cho cô ngừng hoạt động giải trí vô thời hạn. 

    sau lum xum ngoai tinh ngoc nu nhat ban phai den bu trieu usd
    Ngọc nữ Ryoko Hirosue.

    Ryoko Hirosue gia nhập làng giải trí năm 1995, thành công ở mảng âm nhạc lẫn phim ảnh. Giai đoạn mới vào làng giải trí, cô được mệnh danh "ngọc nữ". Năm 2003, người đẹp gây sốt khi phát hành cuốn sách ảnh đầu tiên, bán được gần 470.000 bản. Cô từng được khán giả mệnh danh "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20".

    Ryoko Hirosue tham gia nhiều phim nổi tiếng, trong đó có Departures (2008) - thắng giải Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Người đẹp còn từng đóng Shōta no Sushi, The Beach Boys, Seija no koushin, The Secret.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-ngoai-tinh-ngoc-nu-nhat-ban-phai-den-bu-trieu-usd-a579053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan