+Aa-
    Zalo

    Sau thành công vang dội, "cha đẻ" BTS đã có những chia sẻ gây sốc

    (ĐS&PL) - Trong bài phỏng vấn gần đây, CEO Bang Si Hyuk đã bộc bạch rằng ông không thể tạo ra một BTS thứ 2.

    Mới đây, CEO của HYBE - Bang Si Hyuk đã trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Billboard và có 1 bài phỏng vấn dài với tạp chí danh giá này. Trong buổi phỏng vấn, "cha đẻ" đứng sau thành công của BTS đã chia sẻ về sự nổi tiếng toàn cầu của những đứa con cưng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, BTS vẫn xứng đáng được gọi là nhóm nhạc toàn cầu bởi những thành tích cực khủng mà nhóm đạt được. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc thành công toàn cầu của BTS có thể được lặp lại hay không thì CEO Bang lại có câu trả lời vô cùng thẳng thắn: "Nếu câu hỏi của bạn là về khả năng tạo ra một nghệ sĩ như BTS thì câu trả lời là không. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi liệu có nghệ sĩ Kpop nào từ HYBE đứng đầu BXH Billboard Hot 100 hay không thì tôi sẽ trả lời là có (Jimin vừa trở thành thành viên đầu tiên của BTS đạt được điều này với vai trò nghệ sĩ solo vào ngày 3/4 khi single 'Like Crazy' của cậu ấy ra mắt ở hạng 1).

    Kinh nghiệm quản lý BTS và điều hành các công ty khác nhau đã cho chúng tôi tiếp cận với các mạng lưới, cơ sở hạ tầng và trải nghiệm mạnh mẽ. Với những điều này, HYBE có thể lặp lại kết quả đáng chú ý của mình với sự giúp đỡ của các nghệ sĩ tài năng".

    sau thanh cong vang doi cha de bts da co nhung chia se gay soc2
    Bang Si Hyuk.

    Được biết, Bang Si Hyuk là cha đẻ của nhóm nhạc BTS và nằm trong danh sách Tỷ phú của Forbes (công ty xuất bản và truyền thông của Mỹ) ở vị trí thứ 1.053 và nắm giữ tài sản ròng ước tính 3 tỷ USD. Ông có niềm đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ và ra mắt với tư cách là một nhạc sĩ, nhà sản xuất vào giữa những năm 90. Ông đã tham gia một cuộc thi địa phương, được gọi là cuộc thi Âm nhạc Yoo Jae Ha và giành được vị trí thứ 3.

    Năm 2010, Bang Si Hyuk bắt đầu thành lập nhóm nhạc nam 7 thành viên, BTS và chính thức ra mắt vào năm 2013. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2019 với Time, Bang Si Hyuk đã kể ra vô số điều dẫn đến sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của BTS: thời gian và sự may mắn, công ty của anh với một hệ thống đào tạo “tự do hơn” và “giống trường học”, sản xuất các bài hát với thông điệp phù hợp với giới trẻ trên khắp thế giới và tạo điều kiện cho sự kết nối bền chặt giữa các thành viên và người hâm mộ.

    sau thanh cong vang doi cha de bts da co nhung chia se gay soc3
    Bang Si Hyuk và BTS.

    Tên tuổi của BTS ngày càng trở nên xuất chúng khi năm 2017, BTS phát hành "You never walk alone" (phiên bản đầy đủ của album "Wings") và đĩa đơn chủ đạo "Spring Day". Bài hát đã ra mắt trên bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100 của Billboard Hoa Kỳ và cuối cùng, BTS đã bán hết sạch vé concert tại Mỹ. Forbes báo cáo rằng lợi nhuận ròng của Big Hit đã tăng 172% trong năm đó so với năm 2016, với mức lãi khoảng 22,9 triệu USD- mức cao nhất mà công ty đạt được kể từ khi thành lập.

    Vào ngày 3/4 vừa qua, BTS lại ghi kỷ lục khi thành viên Jimin trong nhóm đã đứng Top1 BXH Billboard. Bài viết trên Twitter của Billboard nêu rõ: “Jimin là ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc đứng vị trí số một của #Hot100, nhờ ca khúc Like Crazy”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thanh-cong-vang-doi-cha-de-bts-da-co-nhung-chia-se-gay-soc-a573451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan