+Aa-
    Zalo

    See tình của Hoàng Thùy Linh sắp bị soán ngôi đầu bảng tại Thái Lan bởi một bản nhạc Việt khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng kỳ vọng nhạc Việt sẽ vươn tầm thế giới sau khi See tình của Hoàng Thùy Linh phủ sóng ở nhiều nước Châu Á.

    Cách đây 1 năm, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV See Tình, một sản phẩm đạo diễn bởi "bàn tay vàng" Kawaii Tuấn Anh. Ca khúc này thiên về một bản dance pop vui nhộn với một chút âm hưởng retro, phần điệp khúc mang một chút âm hưởng ngũ cung nhưng quả thật rất khác so với chất dân gian như album trước đó.

    Đặc biệt, đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành âm thanh biểu tượng cho See Tình, giúp ca khúc gây sốt trên các nền tảng MXH. Không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà giai điệu của ca khúc này còn vươn ra "biển lớn" được rất nhiều các ngôi sao Kpop nổi tiếng cover lại, xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc, được diễn viên Thái Lan dùng khoe vũ đạo hay được xuất hiện tại Malaysia với 1 phiên bản cực kỳ… "độc lạ", và còn hơn thế nữa!

    Gần đây, ca khúc Phai dấu cuộc tình bản remix bất ngờ trở thành một hiện tượng đang gây bão, dự là sẽ soan ngôi See tình của Hoàng Thùy Linh tại Thái Lan. Đoạn điệp khúc Cuộc tình xưa phai dấu... được remix xập xình đã thu hút hàng trăm nghìn người dùng tham gia trào lưu này, lượng tương tác vô cùng lớn.

    Một cô gái Thái Lan với body ngoại cỡ sau khi đăng tải đoạn clip nhảy trên nền nhạc Phai dấu cuộc tình đã nhận về hơn 700 nghìn lượt yêu thích từ người dùng TikTok trên toàn thế giới. Điều này đã kéo theo rất nhiều tài khoản từ quốc gia này sử dụng đoạn nhạc trên để đu trend.

    see tinh cua hoang thuy linh sap bi soan ngoi dau bang tai thai lan boi mot ban nhac viet khac2
    Nhiều người dân Việt Nam đã để lại bình luận vào trang tiktok của cô nàng.

    XEM THÊM: Chi Pu xúc động khi đứng hạng 6 tại chung kết Đạp gió 2023

    Dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng Việt Nam đã để lại bình luận khen ngợi cho sự tự tin của cô gái này. Dù không có nhan sắc và ngoại hình nổi bật, thế nhưng chính thần thái tự tin của cô nàng đã chinh phục hoàn toàn dân mạng Việt Nam.

    Nhật Minh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-sap-bi-soan-ngoi-dau-bang-tai-thai-lan-boi-mot-ban-nhac-viet-khac-a586722.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan