+Aa-
    Zalo

    Siêu sao Thành Long: "Có nhiều diễn viên hành động - võ thuật giỏi hơn tôi"

    (ĐS&PL) - Thành Long cho biết tương lai ông sẽ ít đóng phim hành động, chuyển sang diễn xuất trong nhiều tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn, chiêm nghiệm cuộc đời hơn vì tuổi tác đã cao.

    Mới đây, diễn viên Thành Long đã dự Red Sea International Film Festival. Tại sự kiện, nam diễn viên nói về danh xưng siêu sao võ thuật quốc tế. Thành Long cho rằng có nhiều diễn viên hành động - võ thuật hay và giỏi hơn ông. 

    thanh long noi ve danh xung sieu sao vo thuat quoc te dspl
    Diễn viên Thành Long.

    Theo nam diễn viên, ông có được thành công là nhờ nắm bắt được điểm yếu, điểm mạnh của bản thân. Từ đó chỉnh sửa kịch bản, biến hóa góc máy để phân đoạn của mình trở nên thú vị, mang màu sắc riêng.

    Bên cạnh đó, Thành Long cho biết tương lai ông sẽ ít đóng phim hành động, chuyển sang diễn xuất trong nhiều tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn, chiêm nghiệm cuộc đời hơn vì tuổi tác đã cao. 

    Bộ phim hành động gần đây nhất của Thành Long là Tinh thần long mã với ngôi sao võ thuật Ngô Kinh đảm nhận vai khách mời.

    Bộ phim xoay quanh nhân vật Lão La. Ông vốn theo nghiệp võ, về già sống đơn độc, bầu bạn với một con ngựa. Lão La nguy cơ mất ngựa vì nợ nần. Trong lúc túng bấn, ông liên lạc với con gái Tiểu Bảo (Lưu Hạo Tồn đóng) - người xa lánh bố vì những hiểu lầm - nhờ giúp đỡ.

    Phim bấm máy hồi tháng 9/2021, dự kiến ra mắt vào ngày 31/12. Thành Long cho biết tác phẩm nói về cuộc sống, tinh thần thép của các "võ sư long hổ" - những người chuyên thực hiện cảnh nguy hiểm ở phim hành động.

    thanh long dong phim cung ngo kinh dspl
    Tạo hình Thành Long ở phim mới. Ảnh: Sina

    Thành Long bước chân vào làng giải trí từ những năm 1970. Sau hơn 50 năm, ông hiện là một trong những ngôi sao gạo cội, có ảnh hưởng, tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Phim của Thành Long chinh phục khán giả nhờ những pha võ thuật đẹp mắt cùng những tình huống hài hước, hóm hỉnh, mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười.

    Không chỉ đóng phim tại Trung Quốc, ông còn góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh của Hollywood. Cát-sê của Thành Long khi tham gia Giờ cao điểm 3 hay Vua Kung Fu lên đến 15 triệu USD (348 tỷ đồng).  

    Trong tự truyện Tôi là Thành Long xuất bản hồi tháng 9, nghệ sĩ nói công sức của ông xứng đáng với tiền vé khán giả bỏ ra để vào rạp xem phim. Giai đoạn đầu, người xem thường la hét, hoảng hốt vì các cảnh thử thách mạo hiểm của tài tử, gọi ông là "kẻ điên rồ". Nhưng dần dần, họ chờ đợi Thành Long mang tới điều mới mẻ. Tài tử viết: "Nghĩ về tương lai, tôi mong mình không quá nhiều bệnh tật, được khỏe mạnh đóng phim. Tôi thường nói với các anh em, đời này, tôi không cần là số một mà là duy nhất".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-sao-thanh-long-co-nhieu-dien-vien-hanh-dong-vo-thuat-gioi-hon-toi-a560016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan