+Aa-
    Zalo

    Sở hữu miệng rộng nhất thế giới, người phụ nữ kiếm gần 317 triệu đồng cho mỗi bài đăng TikTok

    (ĐS&PL) - Bỏ mặc những lời dèm pha của mọi người, Samantha Ramsdell đang kiếm bộn tiền nhờ chiếc miệng rộng nhất thế giới của mình.

    Samantha Ramsdell (33 tuổi, ở bang Connecticut, Mỹ) từng giành được Kỷ lục Guinness Thế giới vào năm 2021 do sở hữu chiếc miệng rộng nhất thế giới. Được biết, miệng của người phụ nữ này có thể kéo giãn tới 6,52cm.

    Theo New York Post, Samantha hiện kiếm được hơn 13.500 USD (gần 317 triệu đồng) cho mỗi bài đăng trên TikTok nhờ đặc điểm độc đáo này của mình. Thế nhưng, cô cũng phải đối mặt với những lời gièm pha và phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội hàng ngày.

    “Hàng ngày mọi người nói với tôi rằng tôi xấu xí và kinh tởm, ngoài ra còn hỏi liệu tôi có sử dụng bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh không? Tôi thường bỏ qua hoặc chặn những bình luận như vậy nhưng đôi khi khó có thể làm ngơ được”, Samantha chia sẻ.

    so huu mieng rong nhat the gioi nguoi phu nu kiem gan 317 trieu dong cho moi bai dang tiktok
    Người phụ nữ kiếm bộn tiền nhờ sở hữu chiếc miệng rộng lớn nhất thế giới. Ảnh: NY Post

    Người phụ nữ tiết lộ thêm, cô bị trêu chọc từ khi còn là học sinh vì chiếc miệng rộng của mình. Mỗi ngày, cô bị gọi là “cô gái mồm to” hoặc “cô gái ếch”, thậm chí có người nói rằng trông cô giống “chó Pit Bull”.

    Samantha bắt đầu đăng video về đặc điểm nổi bật của mình vào năm 2020, hiện có tới 3,6 triệu người theo dõi trên TikTok. “Đó không phải bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh… Chỉ là khuôn mặt của tôi thôi!”, cô viết trong phần giới thiệu tài khoản.

    Các bài đăng của Samantha, trong đó có cảnh cô nhét cả quả táo vào miệng, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cô bắt đầu theo đuổi hài kịch, hiện đang đi lưu diễn khắp nước Mỹ.

    “Tôi đã học cách yêu sự khác biệt của mình - điều khiến tôi trở nên đặc biệt và sử dụng điều đó như một lợi thế. Cuộc đời quá ngắn để cố gắng hòa nhập và trở thành một người khác không phải mình.

    Tôi cảm thấy chúng ta nên được tôn vinh vì chính sự độc đáo của bản thân. Thật tuyệt khi tôi trở nên nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhờ sự khác biệt của mình”, người phụ nữ 33 tuổi nói.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-mieng-rong-nhat-the-gioi-nguoi-phu-nu-kiem-gan-317-trieu-dong-cho-moi-bai-dang-tiktok-a575512.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan