+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Học sinh trở lại trường từ 4/1, phương châm "nhập học phải an toàn, an toàn mới nhập học''

    (ĐS&PL) - Sau 3 tháng học trực tuyến, ngày 4/1, học sinh cấp THPT ở Sóc Trăng chính thức trở lại trường học trực tiếp.

    Theo đó, học sinh THPT ở Sóc Trăng đến trường học trực tiếp vào ngày 4/1/2022. Học sinh cấp THCS sẽ bắt đầu học trực tiếp vào ngày 10/1/2022.

    Đối với cấp tiểu học, mầm non trẻ mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi dự kiến sẽ bắt đầu đến trường ngày 14/2/2022.

    Đối với nhà trẻ tạm dừng đến trường cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ sẽ huy động các cháu đến trường.

    soc trang hoc sinh tro lai truong tu 4 1 phuong cham nhap hoc phai an toan an toan moi nhap hoc
    Các em học sinh đến trường ngày đầu tiên sau hơn 3 tháng học trực tuyến. (Ảnh: Báo Giao thông)

    Đại diện sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Sóc Trăng cho biết trên VOV, từ ngày học sinh cấp trung học đi học trực tiếp trở lại đến khi nghỉ Tết Nguyên đán 2022, mỗi buổi học chỉ tổ chức cho học sinh của 1 khối học trực tiếp, các khối còn lại học trực tuyến, riêng học sinh lớp 6 tiếp tục học trực tuyến.

    Với phương châm "nhập học phải an toàn, an toàn mới nhập học'', để việc tổ chức dạy và học trực an toàn, các cơ sở giáo dục ở các cấp học trong tỉnh Sóc Trăng nhanh chóng chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị để triển khai dạy học trực tiếp. Ngoài ra, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành của địa phương xây phương án đảm bảo công tác dạy và học an toàn cho học sinh, giáo viên trước khi nhập học.

    Ông Lâm Văn Mẫn, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Sóc Trăng, cho biết trên báo Giao thông: Trước đó, đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến kiểm tra tại một số Trường THPT và trường THPT Dân tộc nội trú trên địa bàn tỉnh. Qua kiểm tra, đoàn công tác ghi nhận các trường đã chuẩn bị tốt các công việc để đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-hoc-sinh-tro-lai-truong-tu-4-1-phuong-cham-nhap-hoc-phai-an-toan-an-toan-moi-nhap-hoc-a524611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan