+Aa-
    Zalo

    Sojin (Girl’s Day) bất ngờ thông báo kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Sojin (Girl’s Day) kết hôn cùng nam tài tử Lee Dong Ha nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Ngày 6/10, báo Hàn đồng loạt đưa tin Sojin (Girl’s Day) sẽ kết hôn vào tháng 11 tới. Đối tượng kết hôn của nữ thần tượng là Lee Dong Ha, nam tài tử hơn cô 3 tuổi. Cặp đôi đã bắt đầu gửi thiệp cưới cho gia đình và bạn bè thân thiết, bao gồm cả các thành viên của Girl’s Day. 

    sojin lee dongha 211zon
    Sojin (Girl’s Day) bất ngờ thông báo kết hôn với nam tài tử Lee Dong Ha. Ảnh: NVCC

    Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi từ trước tới nay, cặp đôi không công khai mối quan hệ trước truyền thông, cũng chưa từng để lộ việc mình đang ở trong mối quan hệ yêu đương với nửa kia. 

    Phản hồi về việc này, Noon Company của Sojin và công ty quản lý 51K của Lee Dong Ha lên tiếng xác nhận cả hai sẽ về chung một nhà.

    sojin leedongha
    Công ty quản lý của cả hai xác nhận cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà. Ảnh: NVCC

    Noon Company cho biết thêm: “Đám cưới của cả hai - những người đã tạo dựng được sự tin tưởng sâu sắc thông qua mối quan hệ lâu dài - sẽ được tổ chức riêng tư vào tháng 11 với gia đình, họ hàng và những người quen biết thân thiết. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và những lời chúc phúc cho tương lai của cặp đôi. Sắp tới, nữ diễn viên Sojin sẽ tiếp tục trở lại trong những dự án tuyệt vời.”

    Theo đó, lần đầu gặp gỡ của Sojin và Lee Dong Ha là tại phim trường The Grotesque Mansion (2021) - bộ phim có sự tham gia của cả hai. Trong quá trình hợp tác, hai người dần nảy sinh tình cảm, sau một thời gian tìm hiểu, Sojin và Lee Dong Ha tiến tới mối quan hệ yêu đương và chuẩn bị về chung một nhà.

    Ngoài ra, Sojin và Lee Dong Ha thông báo kết hôn bằng một bộ ảnh cưới “có một không hai” khi cả hai chụp theo concept vô cùng bình dị ở ruộng ngô. Đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

    sojin leedongha 01
    sojin lee dongha 111zon
    sojin lee dongha 311zon

    Sojin sinh năm 1986, ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của Girl's Day. Sojin cũng được biết đến là một trong số những idol quyến rũ nhất Kpop. Cô theo đuổi hình tượng gợi cảm, luôn biết cách làm chủ và trở nên nổi bật trên sân khấu. Khi Girl’s Day quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản, Sojin dần lấn sân sang nghiệp diễn. Cô được chú ý khi tham gia các bộ phim như Quân Vương Bất Diệt, Hoàn Hồn…  Từ đầu 2023 đến nay, khán giả được gặp Sojin ở ba dự án là Hoàn Hồn 2, Bora! Debora và mới nhất là Delightfully Deceitful.

    sojin
    Sojin (Girl's Day) là một trong số những idol quyến rũ nhất Kpop. Ảnh: ST

    Trong khi đó, Lee Dong Ha sinh năm 1983, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc kịch Grease vào năm 2008 và gây ấn tượng với người xem qua nhiều bộ phim truyền hình khác nhau nhưSignal, Love Returns, Doctor Lawyer...

    lee dongha11zon
    Tài tử Lee Dong Ha. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sojin-girl-s-day-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-a594164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan