+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki lộ khoảnh khắc hẹn hò bên "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin, sự thật khiến các fan bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jeon Yeo Bin là cô gái xuất hiện gây chú ý bên Song Joong Ki kể từ khi nam diễn viên tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Song Hye Kyo.

    Sau màn hợp tác được nhiều người yêu thích trong bộ phim ăn khách năm 2021 Vincenzo, nam diễn viên Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin liên tục bị fan phát hiện dấu hiệu hẹn hò. Cặp đôi trò chuyện, tương tác thân mật trong các sự kiện hay bày tỏ sự ủng hộ đối phương trong công việc trên các bài đăng cá nhân.

    Mới đây trên mạng xuất hiện hình ảnh Song Joong Ki ngồi kế bên một cô gái. Dễ dàng nhận ra cô gái này chính là Jeon Yeo Bin, bạn diễn của Joong Ki trong bộ phim Vincenzo. 

    song joong ki lo khoanh khac hen ho ben tinh tin don jeon yeo bin su that khien cac fan bat ngo1
    Bức ảnh mới đây của Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin khiến cư dân mạng "dậy sóng". 

    Theo quan sát chồng cũ của Song Hye Kyo mặc áo tối màu, đội mũ và đeo khẩu trang. Trong khi đó, Jeon Yeo Bin diện trang phục đối lập, đội mũ giống với Song Joong Ki. Đông đảo cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin thực sự đang hẹn hò.

    Bức ảnh trên chính là bằng chứng rõ ràng nhất về mối quan hệ của hai người. Cũng có những người nhận định Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Có thể thấy buổi đi chơi này không chỉ có hai ngôi sao mà còn có những người khác đi cùng.

    song joong ki lo khoanh khac hen ho ben tinh tin don jeon yeo bin su that khien cac fan bat ngo2
    Thời gian qua, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin liên tục vướng nghi vấn hẹn hò sau khi có màn hợp tác ăn ý trong Vincenzo.

    Sự thật về bức ảnh đã khiến người hâm mộ ngã ngửa hàng loạt. Hóa ra Song Joong Ki không hề diện mũ đôi hay ngồi sát rạt "người tình màn ảnh". Đây cũng không phải lần đầu tiên ảnh ghép của cặp đôi gây xôn xao cư dân mạng. Dù vậy, fan vẫn vô cùng thích thú, liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi.

    Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki từng bị nghi hẹn hò với một nữ luật sư. Người này chính là luật sư cho Song Joong Ki trong vụ ly hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, ngay sau đó phía công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận: "Chuyện tình cảm của Song Joong Ki là không chính xác. Đó là tin đồn vô căn cứ bị lan truyền khắp nơi".

    song joong ki lo khoanh khac hen ho ben tinh tin don jeon yeo bin su that khien cac fan bat ngo3
    song joong ki lo khoanh khac hen ho ben tinh tin don jeon yeo bin su that khien cac fan bat ngo4
    Loạt khoảnh khắc tình cảm của cặp diễn viên khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

    Bản thân Joong Ki từng thừa nhận anh và Jeon Yeo Bin thực sự rất tâm đầu ý hợp. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen cho người đồng nghiệp khác phái.

    Tại lễ trao giải Rồng Xanh hồi tháng 11 vừa rồi, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin cùng lên nhận giải thưởng. Họ liên tục trao nhau ánh mắt ngọt ngào, nắm tay và chăm sóc thân thiết. Trước đó, tại LHP Busan 2021, Song Joong Ki cũng dành cho bạn gái tin đồn nhiều cử chỉ thân mật và sự quan tâm đặc biệt. Trước sự nghi ngờ của fan và tò mò của truyền thông, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đều không lên tiếng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Chosun, TvN, Knet 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-lo-khoanh-khac-hen-ho-ben-tinh-tin-don-jeon-yeo-bin-su-that-khien-cac-fan-bat-ngo-a521996.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan